ไทสัน สารภาพใช้ “ อวัยวะเพศปลอม ปัสสาวะคนอื่น ” ตบตาตรวจสารเสพติด

141

มฤตยูดำ

เรียกได้ว่า เป็นนักมวยอีกหนึ่งคนที่สร้างสีสันและความบันเทิงมากมาย ซึ่งมักทำให้คนดูคาดไม่ถึงเสมอ รวมถึงล่าสุด ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกเฮฟวีเวทชาวอเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยถึงความลับที่ว่า ตัวเขาเคยใช้อวัยวะเพศปลอมเป็นตัวช่วยในการหลบเลี่ยงระหว่างการตรวจสารกระตุ้นและสารเสพติดในอดีตที่ผ่านมา

เจ้าของฉายา “ มฤตยูดำ ” มีกำหนดขึ้นชกไฟต์พิเศษกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ ยอดนักชกรุ่นน้อง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยตัวเขาได้เข้าฝึกซ้อมที่ยิมอย่างหนักมาหลายเดือนแล้ว เป็นการขึ้นสู้ไฟต์การกุศลเพื่อช่วยเหลือคนยากไร้ จนทำให้เหล่าแฟนมวยทั่วโลกต่างตื่นเต้นการคืนสังเวียนของ ไทสัน เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ไทสัน ได้เปิดเผยเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่า ตัวเขามีความหลังมากมายสมัยเป็นนักชก ตั้งแต่เคยเสพโคเคน และเมากัญชา ในระหว่างเป็นนักมวยอาชีพเพื่อความผ่อนคลาย

แน่นอนว่า เรื่องราวจะต้องมีช่วงที่ ไทสัน ถูกตรวจสารกระตุ้น หรือสารเสพติด ซึ่งตัวเขาก็หาทางหลบเลี่ยงด้วยการใช้อวัยวะเพศปลอม โดยยอดแชมป์โลกวัย 50 ปี ได้เล่าเรื่องสำคัญที่เกิดขึ้นก่อนเขาขึ้นชกกับ ลู ซาวาเรเซ  เมื่อปี 2000 ว่า “ ผมได้ใช้สิ่งหนึ่งที่เขาเรียกว่า อวัยวะเพศปลอม ที่เตรียมไว้ เพื่อปัสสาวะโดยไร้สารปนเปื้อน ซึ่งเจ้าจู๋ปลอมนี้ มันช่วยชีวิตการเป็นนักมวยของผมได้มาก ”

“ ผมได้เอาฉี่ของเด็กใส่เข้าไปข้างใน บางครั้งมันก็เป็นฉี่ของภรรยาผมเอง เธอบอกว่า ที่รัก อย่าหวังว่า ฉันจะท้องลูกให้คุณอีกเลย นั่นแหละคือ คำพูดที่ทำให้ผมกลัว และผมก็ไม่อยากใช้มันอีกเลย ”

“ การใช้อวัยวะเพศปลอมในปัสสาวะของคนอื่น มันช่วยให้ผมรอดพ้นจากการถูกสอบสวนตรวจสารกระตุ้นเป็นบวก ”

Previous articleฝ่ายค้านขานรับ ร่างแก้รัฐธรรมนูญทั้ง 7 ร่าง หวังแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบัน
Next articleกามา เชื่อ บุรีรัมย์ กำลังกลับเข้าเส้นทางสู่หัวตาราง ไทยลีก