“ โค้ชหมี ” ประกาศตัวฟุตซอลทีมชาติไทย บี ลุยศึก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020

169

ศึกฟุตซอลโต๊ะเล็ก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020

ยืนยันแน่นอนแล้วว่า ศึกฟุตซอลโต๊ะเล็ก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 จะมีการจัดการแข่งขันขึ้นอย่างแน่นอนในวันที่ 19-22 พฤศจิกายนนี้  ถึงแม้ว่า ก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือมากมายว่า การแข่งขันจะถูกยกเลิกเนื่องจากสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 และไม่มีทีมจากต่างประเทศ เข้ามาร่วมแข่งในครั้งนี้

ในส่วนของการแข่งขันนั้น แบ่งออกเป็น 4 ทีม ซึ่งเป็นทีมในประเทศทั้งหมดประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หรือ ทีมชาติไทย เอ , ทีมชาติไทย ชุดเล็ก หรือ ไทยบี , ทีม ออลสตาร์ บราซิล และทีม ออลสตาร์ ไทยลีก

ล่าสุด ทีมชาติไทยชุด บี ของ “ โค้ชหมี ” รักษ์พล สายเนตรงาม ที่รับหน้าที่คุมทัพในครั้งนี้ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีนักเตะจำนวน 15 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอดีตแข้งจากชุดยู 20 ซึ่งหลายคนเริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมลีก

นักเตะที่สร้างความฮือฮาในครั้งนี้มากที่สุดคือ เชาว์วาลา ศรีอาวุธ ตัวรับของทีม บางกอก ซิตี ที่กอ่นหน้านี้ ตัวเขาเป็นนักฟุตบอลในสนามใหญ่ของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี แต่เขาได้เปลี่ยนมาเล่นสนามเล็กอย่างฟุตซอล และการลงเล่นในลีกที่ผ่านมา เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ติดทีมชาติไทย ชุดบี เป็นครั้งแรก

สำหรับรายชื่อทั้งหมดของ ทีมชาติไทย ชุดเล็ก มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : กฤษดา ไวยมงคุณ , ธีระวัตร แก้ววิลัย

ตัวรับ : จุตินันท์ รักษาทรัพย์ , จรูญเดช หมื่นเที่ยง , เชาว์วาลา ศรีอาวุธ

ริมเส้น : วิษณุ มีมากบาง , ศิกษกะ พรามอนงค์ , จิรสิน กิ้มเส้ง , ศุภกร บวรรัชฏากุล , ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์

หน้าเป้า : วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ , วรปรัชญ์ จิวจรัสรงค์ , ธนาธิป แสงสังข์ , ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน

Previous articleกามา เชื่อ บุรีรัมย์ กำลังกลับเข้าเส้นทางสู่หัวตาราง ไทยลีก
Next articleเวสต์บรูค ส่อแยกทาง ร็อคเก็ตส์ หลังไม่มั่นใจอนาคต