กลับมาอีกครั้ง กอล์ฟประเพณี 8 เกียร์ ครั้งที่ 4

75

กอล์ฟประเพณี 8 เกียร์

กลับมาอีกครั้งกับกอล์ฟประเพณี 8 เกียร์ ครั้งที่ 4 ซึ่งปีนี้จัดโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือ มจธ. ร่วมกับ สถาบันศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มจธ. ทั้งนี้จากการแถลงข่าว ซึ่งมี รศ.ดร.สวุทย์ แซ่เตีย อธิการบดี มจธ.  ให้เกียรติเป็นประธานของงาน พร้อมทั้ง นายจรงค์ อนุกูลกิจ ประธานชมรมกอล์ฟบางมด และ นายธานินทร์ ตันประวัติ ประธานการจัดการแข่งขัน และตัวแทนอีก 7 สถาบัน ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

จุดประสงค์หลักของการแข่งขันคือ สร้างความสัมพันธ์ระหว่างสถาบัน ให้กระชับ และเพิ่มความสามัคคี ร่วมมือร่วมใจ และการเสียสละมิตรภาพของความเป็นวิศวะ โดยใช้กอล์ฟเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมการออกกำลังกาย และเป็นพลังขับเคลื่อน ที่จะพัฒนาสังคมและประเทศชาติให้ดีขึ้นต่อไป

สำหรับ 8 สถาบัน ที่ร่วมการแข่งขันกอล์ฟประเพณีครั้งนี้ ประกอบไปด้วย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ , มหาวิทยาลัยขอนแก่น , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (แชมป์เก่า ครั้งที่ 1) , มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (แชมป์เก่า ครั้งที่ 3) , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ , สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (แชมป์เก่า ครั้งที่ 2) และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

รศ.ดร.สวุทย์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ นอกจากรายการนี้จะเป็นการแข่งขันกอล์ฟประเพณีแล้ว ยังถือเป็นโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีของสถาบันฯ อีกด้วย เพื่อให้บรรดาเหล่าชาววิศวะฯ ได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนด้านวิชาการ เทคนิคในการบริหารงาน ประสบการณ์ทำงาน รวมถึงทักษะกีฬากอล์ฟ เสริมสร้างความสัมพันธ์ และสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า และเหนือกว่าตำแหน่งแชมป์ ”

ทั้งนี้การแข่งขันกอล์ฟประเพณี 8 เกียร์ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามกอล์ฟ วินด์เซอร์ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟ คลับ เขตหนองจอก กรุงเทพฯ โดยเป็นการแข่งขันแบบวันเดียวจบ

Previous articleโปรช้าง ให้กำลังใจนักกอล์ฟรุ่นน้อง ผ่านวิกฤต โควิด-19
Next articleโค้ชเตี้ย ถ่อมตัวไม่คิดลุ้นพื้นที่ เอซีแอล มองไม่ตกชั้นสำคัญกว่า