โค้ชอั๋น เชื่อลูกทีม สุโขทัย แบ่งแต้ม แข้งเทพ

66

สุโขทัย

กลับมาอีกครั้งกับศึก ไทยลีก นัดที่ 9 ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีม สุโขทัย เอฟซี ที่ต้องออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ทรู สเตเดียม

เกมนี้ถือเป็นนัดสำคัญมาก ๆ ของ ทีมแข้งเทพ เจ้าถิ่น หากพวกเขายังหวังที่จะอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ รวมไปถึงโควตาฟุตบอลถ้วยเอเชีย ก็ต้องชนะในนัดนี้ หลังจากที่พวกเขาแพ้ให้กับสองทีมใหญ่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ใน 2 นัดล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นทีมหัวตารางด้วยกันทั้งคู่ นั่นทำให้โอกาสของพวกเขาในการลุ้นแชมป์ ไทยลีก และลุ้นพื้นที่ไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก นั้น เริ่มยากลำบากขึ้นไปทุกขณะ

นัดนี้ ผู้มาเยือนอย่าง สุโขทัย เอฟซี ก็ไม่ใช่งานง่ายนัก เพราะ “ โค้ชอั๋น ” สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม สุโขทัย เอฟซี ก็มีแผนที่จะแบ่งแต้มกับทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่แล้ว

ยอดโค้ชของ ทีมค้างคาวไฟ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ อันที่จริงในเกมนี้ เราหวังที่จะแบ่งแต้มกับพวกเขาให้ได้ ผมเชื่อว่า เราทำได้ ในช่วงพักเบรคฟีฟาที่ผ่านมา เรามีเกมอุ่นเครื่อง ฝึกซ้อม เตรียมความพร้อม และการวางแผนในการลงสนาม ผมเชื่อว่า ทุกคนเข้าใจแท็คติกที่ผมได้ถ่ายทอดลงไปแล้ว รวมถึงสภาพความฟิตของทุกคนที่กลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย รับรองได้ว่า ผมจะจัดตัวผู้เล่น ที่มีคุณภาพลงสนาม ”

ทางด้าน จอห์น บาจโจ ยอดกัปตันทีมหมายเลข 12 ของ ทีมค้างคาวไฟ ได้กล่าวถึงเกมในนัดนี้ว่า “ มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากอีกเกมหนึ่งอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และอยู่ในอันดับท็อปของ ไทยลีก อย่างไรก็ตาม พวกเราจะไม่ยอมแพ้ พวกเราก็มีแผนการที่จะรับมือกับพวกเขา ผมไม่สามารถยืนยันได้ว่า เราจะชนะได้หรือไม่ แต่เราจะทำให้ดีที่สุด และไม่ประมาท เพราะทุกทีมต่างมีโอกาสแพ้ชนะกันได้ในนัดนี้ ”

Previous articleAvengers : End Game ครบเครื่องทุกมิติ คุ้มค่ากับการรอคอย
Next article“ เสธ.ยอด ” รับตำแหน่งรักษาการ ประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ