บิ๊กฮั่น ขอโทษแฟนบอล เชียงราย หลังพ่าย บุรีรัมย์ คาบ้าน 0–1

185

ไทยลีก

จบไปอีกหนึ่งเกมสำหรับคู่บิ๊กแมตช์ประจำศึก ไทยลีก ในวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อแชมป์เก่าอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยในนัดนี้ หลายฝ่ายต่างให้ความสนใจ และคาดการณ์กันว่า บางทีนี่อาจจะเป็นการตัดแต้มกันเองระหว่างทีมที่ไล่ล่าแชมป์ ไทยลีก และไล่ล่าพื้นที่ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้

ผลปรากฏว่า เจ้าบ้าน เชียงราย พลาดท่าพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ไป 0-1 ซึ่งล่าสุด “ บิ๊กฮั่น ” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาของทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจบเกมนี้ ผ่านโซเชียลส่วนตัว ว่า

“ กราบขออภัยแฟนคลับทุกท่าน กับผลการแข่งขัน ที่ไม่เป็นไปตามที่หวัง ฟุตบอลก็แบบนี้ บางทีก็โหดร้ายโดยไม่มีวี่แวว ขอโทษที่ยังดีไม่พอจนจบเกม ”

“ ผมต้องขอขอบคุณแทนเด็ก ๆ ทุกคน ที่เหล่าแฟน ๆ ได้สละเวลาอันมีค่ามาร่วมเชียร์ให้เรา พวกเราเป็นทีมเดียวกัน ทีม เชียงราย ”

“ ผมคิดว่า นาทีนี้ การทำหน้าที่กรรมการตัดสินในทุกเกมใหญ่ มันไม่ง่าย ส่วนตัวผมเอง อาจไม่ได้เห็นด้วยกับ คุณนที และทีมงาน วีเออาร์ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ได้ติดใจอะไร ด้วยความเคารพ ”

“ ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องผู้ตัดสินทุกท่าน ให้ท่านทำหน้าที่และพัฒนาวงการฟุตบอลต่อไป เพื่อให้ฟุตบอลไทยเรา พัฒนามาตรฐานให้สูงยิ่ง ๆ ขึ้นไป ”

“ ขอแสดงความยินดีกับแฟน ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ 3 แต้มนี้ ขอแสดงความยินดีกับลุงและป้า กับ 3 แต้มนี้ สุขสันต์วันเกิด ลุงเน ในวันนี้ด้วยครับ ”

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในขณะนี้ พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 แข่ง 8 นัด มี 14 คะแนน ในขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 9 แข่ง 6 นัด มี 10 คะแนน

Previous articleเป๊ปซี่ ตกลงเป็นสปอนเซอร์ให้ศึกกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ
Next articleผู้ว่าฯบุรีรัมย์ ยืนยันพร้อมปราบปรามโรงแรมแพงในงาน บุรีรัมย์ มาราธอน 2021