โค้ชแข้งเทพ ปลอบลูกทีม อย่าคิดถึงนัดที่แพ้ ลั่นต้องไปต่อ

65

ควันหลงจากศึกคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ บีจี ปทุมยูไนเต็ด ไป 0-2 จนทำให้พวกเขาต้องตกจากบัลลังก์จ่าฝูงการแข่งขัน ในเวลานี้

ล่าสุดนายใหญ่อย่าง มาโน โพลกิง กุนซือทีม “ แข้งเทพ ” ต้องรีบออกมาปลอบลูกทีม และกระตุ้นอย่างหนักให้ลืมความผิดหวังในเกมดังกล่าวไปให้เร็วที่สุด โดยเขาได้กล่าวว่า “ เกมกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นเกณฑ์คุณภาพแห่งศึก ไทยลีก 2020 แต่เราต้องยอมรับว่า พวกเราเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก ๆ เราทำกันได้ไม่ดี ทั้งที่เรามีคุณภาพได้มากกว่านี้ ”

“ เราจ่ายบอลเสียเยอะมาก และมันเป็นเกมที่สูสี โดยตัดสินด้วยการที่ ความผิดพลาดของฝั่งไหนจะมีน้อยกว่ากัน เป็นเกมที่เน้นแท็คติก และแน่นอน เพราะเราเล่นไม่ดี และได้พบกับทีมที่เล่นได้ดี ผลก็จะออกมาเป็นแบบนี้ ”

“ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เราจะต้องตกใจกันในเวลานี้ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เราเริ่มต้นใหม่ได้แม้เราต้องพลาดท่าแพ้นัดแรก เราต้องมีสมาธิกับนัดต่อไปในการไปเยือน ชลบุรี เอฟซี และต้องเก็บแต้มออกมาให้ได้ ”

“ เรื่องของการหมุนเวียนผู้เล่น ผมจะรอดูอีกครั้งว่า นักเตะของเรามีคนไหนบาดเจ็บบ้าง อย่างที่ทุกคนทราบ สรวัตร เดชมิตร ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมก่อนหน้านี้ ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีมาก ในขณะที่ แอนโทนี เพชรอำไพ พิทักษ์วงศ์ ยังคงเจ็บอยู่ ซึ่งเราจะประเมินผู้เล่นอีกครั้งก่อนวันแข่งกับ ชลบุรี เอฟซี ”

Previous articleยืนยัน บุรีรัมย์ มาราธอน จัด 23-24 มกราคมปีหน้า เข้มมาตรการป้องกันโรคระบาด
Next articleตำนานนักหวดเยอรมันเชื่อ นาดาล ไม่ง่ายสำหรับ เฟรนช์โอเพน ปีนี้