ลีซอ เปิดใจขึ้นสังเวียนมวยครั้งแรก กับนักชกโอลิมปิกทีมชาติไทย

139

ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนศึกใหญ่อย่างเช่น Ten Fight Ten Season 2 ของ “ ลีซอ ” ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และสโมสร ชลบุรี เอฟซี

โดยการขึ้นสังเวียนครั้งนี้ ถือเป็นการขึ้นชกมวยครั้งแรกของ ลีซอ อีกทั้งยังเจอศึกหนักกับ “ เจ้าสด ” ฉัตรชัย เดชาบุตรดี ยอดนักชกมากประสบการณ์ ดีกรีทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิก ซึ่งการชกในครั้งนี้เกิดขึ้นที่ ครูดามยิม ซอยสุขุมวิท 36 กรุงเทพมหานคร

ถึงแม้เป็นแค่นัดอุ่นเครื่อง จึงทำให้ผลการแข่งขันไม่ได้มีออกมาแต่อย่างใด เพราะเป็นการชกกันแบบสนุก ๆ ตลอดการชก เจ้าสด เป็นฝ่ายตั้งรับ และให้ ลีซอ บุกเป็นส่วนใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

ฉัตรชัย เดชาบุตรดี หรือ เจ้าสด ได้ออกมายอมรับว่า ตัวเขาตื่นเต้นกับไฟท์นี้พอสมควร เนื่องจากปกติจะเป็นการชกกับนักมวยด้วยกัน แต่ในครั้งนี้ เขาต้องขึ้นชกกับนักฟุตบอล ซึ่งเขาก็ยอมรับว่า ต้องมีการออมมือ เพราะ ลีซอ มันไม่ใช่นักมวยอาชีพ

ในขณะที่ ลีซอ ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “ ผมหันมาชกมวย เพราะต้องการให้กล้ามเนื้อของผมใช้งานได้มากขึ้น นี่ถือเป็นครั้งแรกในการชกบนสังเวียน ก็รู้สึกสนุกครับ การชกมวยเหนื่อยกว่าเป็นนักฟุตบอล โดยส่วนตัวแล้วจากวงการฟุตบอล ผมถือเป็นนักเตะจอมเก๋า แต่การชกมวย ผมเป็นเด็กน้อยเท่านั้น ”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ลีซอ จะต้องทำศึก Ten Fight Ten Season 2 ซึ่งเขาจะมีคิวขึ้นสังเวียนพบกับ เดชา โคนาโล หรือที่รู้จักกันในนาม นักร้องนำวง บิ๊กแอส อย่าง เจ๋ง บิ๊กแอส  โดยรายการ เท็น ไฟท์ เท็น จะเริ่มชกคู่แรกในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง Workpoint

Previous articleคาเมรอน ถ่ายทำ Avatar 2 เสร็จแล้ว แย้มแฟนหนังชมยาว ๆ ถึงภาค 5
Next articleไมอามี ฮีต คว้าแชมป์สายตะวันออก ชิง NBA ครั้งแรกนับจากปี 2014