คาเมรอน ถ่ายทำ Avatar 2 เสร็จแล้ว แย้มแฟนหนังชมยาว ๆ ถึงภาค 5

66

ถือเป็นข่าวดีของเหล่าคอหนังทั่วโลก เมื่อล่าสุด เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับคนเก่งแห่งโลกภาพยนตร์ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า การถ่ายทำภาคต่อของหนังเรื่อง Avatar ได้ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Avatar 2 มีกำหนดฉายที่แน่นอนในเดือนธันวาคม 2022 หรืออีกสองปีข้างหน้า

แต่ที่สร้างความประหลาดใจแบบสุด ๆ คือ Avatar ภาค 3 ก็มีความคืบหน้าไปเป็นอย่างมากเช่นกันในเวลานี้

โดยเหล่าแฟนหนัง Avatar ต่างรอคอยกับภาพยนตร์ภาคต่อนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ภาคแรกในปี 2009 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กลายเป็นปรากฏการณ์ของหนังยุคใหม่ในเวลานั้น

แต่จากกระยะเวลาที่ล่วงเลยมานานถึงสิบกว่าปี กลับทำให้เหล่าคอหนังเริ่มสงสัยแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างภาคต่อตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่

ในส่วนของ คาเมร่อน ที่นำกองถ่ายบุกไปถ่ายทำภาพยนตร์ดังกล่าว ณ ประเทศนิว ซีแลนด์ แต่เนื่องจากสภาวะวิกฤตโรคระบาดไวรัส โควิด-19 ทำให้การถ่ายทำต้องล่าช้าออกไป ส่งผลกระทบของการออกโรงฉายด้วย

ล่าสุด คาเมรอน ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านแอป ซูม (Zoom) โดยมีนักแสดงดังอย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ที่ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า “ ต้องยอมรับเลยว่า เราได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากการระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 อย่างที่ทุกคนได้เห็น เราเสียเวลาการถ่ายทำไป 4 เดือนเต็ม แล้วจะทำให้เราต้องเลื่อนการฉายภาพยนตร์ภาคต่อ Avatar 2 ไปอีก 1 ปี และเมื่อภาค 2 ออกฉาย เราก็จะเริ่มทำภาค 3 ต่อโดยทันที ใช่แล้วตอนนี้ ผมอยู่ที่ นิว ซีแลนด์ กำลังถ่ายทำส่วนที่เหลือของภาค 3 มันคืบหน้ามาก ๆ แล้ว ”

ทั้งนี้มีการช็อคแฟนคลับอีกครั้งเมื่อ คาเมรอน ได้เปิดเผยว่า Avatar จะมีภาค 3-4-5 ตามมา เพื่อให้แฟนหนังจะได้ชม Avatar ในทุก ๆ 2 ปี เริ่มจากภาค 2 ปี 2022 ไปจนถึงภาค 5 ในปี 2028

Previous article” เดอะ ร็อค ” ประกาศแล้ว เชียร์ใครครองตำแหน่งประธาธิบดีสหรัฐ
Next articleลีซอ เปิดใจขึ้นสังเวียนมวยครั้งแรก กับนักชกโอลิมปิกทีมชาติไทย