มุ้ย เปิดใจหลังซัดอีก 1 ประตู ก่อน ชิมิสึ พ่าย อูราวะ

20

ยิงประตูได้อีกแล้วสำหรับยอดศูนย์หน้าทีมชาติไทยอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ในนัดนี้ ตัวเขาออกสตาร์ทในซุ้มมานั่งสำรองอีกครั้ง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นในครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 62 และสามารถยิงประตูสุดสวยให้กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ตีไข่แตกในนาทีที่ 91 แต่ก็ไล่ไม่ทัน และพ่ายแพ้ให้กับผู้มาเยือนอย่าง อูราวะ เรดส์ ไป 1-2 รั้งอันดับที่ 16 หรืออันดับ 3 นับจากท้ายตาราง เจลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยแข่งไป 19 นัด มี 12 คะแนน

แต่สิ่งที่น่ากังวลคือ ชิมิสึ แข่งมากที่สุดในกลุ่มทีมโซนท้ายตาราง โดยอันดับที่ 17 เวกัลตะ เซนได และอันดับที่ 18 โชนัน เบลมาเร ต่างลงแข่งไปเพียง 17 นัดเท่านั้น น้อยกว่า ชิมิสึ ถึง 2 นัด เท่ากับว่า ชิมิสึ มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะอยู่ในอันดับสุดท้ายหาก 2 ทีมนี้ ลงแข่งขันครบ และชนะได้

อย่างไรก็ตามจากผลงานส่วนตัวอันยอดเยี่ยมของ กองหน้าหมายเลข 23 ทำให้ ธีรศิลป์ ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจบเกมนี้ว่า ” คิดว่า เป็นเกมที่ทำได้ดีเกมหนึ่งที่เราเล่นในบ้าน แต่ต้องยอบรับว่า การเสียประตูไปก่อนสองประตู เลยทำให้เกมวันนี้ค่อนข้างยากลำบาก ”

” พอมีโอกาสลงไป ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ ถึงแม้อาจทำได้ไม่ค่อยดี มีโอกาสได้ยิงประตู ก็เป็นประตู แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดีได้ ”

” กับ ก็อตจัง ยูซูเกะ โกโตะ คนที่จ่ายให้ผมทำประตู เชื่อว่า ผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพื่อมีโอกาสที่จะทำประตูได้ ”

” ไม่ได้มีอะไรพูดคุยพิเศษกับเทรนเนอร์ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี ทุกคนรู้อยู่แล้ว ไม่มีใครโอเคกับผลการแข่งขันวันนี้ “

Previous articleมวยถูกคู่ เจ้าสด พร้อมดวล ลีซอ วันอาทิตย์นี้
Next articleอัลบอน พร้อมแล้วกับศึก เอฟ 1 “ รัสเซียน กรังด์ปรีซ์ ”