พญาเทครัว ! อัลค์เผยสาเหตุหย่าเมียแล้วไปแต่งกับหลานสาวของเมียแทน

53

 

ออกมาเปิดใจครั้งแรกแล้วสำหรับพ่อพญาเทครัวชาวบราซิลเลี่ยนอย่าง ฮัลค์ กองหน้าซ้ายดินระเบิดชาวบราซิลจากสโมสร เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมในศึกซูเปอร์ลีก จีน ที่เกิดข่าวฉาวว่าเลิกรากับภรรยาไปแต่งงานใหม่กับสาวอื่นและสาวคนนั้นดันเป็นหลานของเมียเก่าตนเองอีกต่างหาก

ล่าสุดดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนวัย 34 ปี ได้ออกมาไขข้อข้องใจของชาวโลกแล้วสำหรับเรื่องดังกล่าวด้วยการไลฟ์สดผ่านทางแอปพลิเคชั่นดังในสังคมออนไลน์อย่างอินสตาแกรม ด้วยการพูดอธิบายเรื่องดังกล่าวว่า ภรรยาเก่าของเขาอย่าง อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า ที่ปัจจุบันเป็นอดีตภรรยาไปแล้วหลังอยู่กินกันมานานกว่า 12 ปีว่า “ผมเองอยากจะพูดถึงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับภรรยาคนเก่าที่กำลังมีประเด็นในตอนนี้ เขาทราบดีกว่าเราเจอกันได้อย่างไรและเจอกันที่ไหน และรวมไปถึงเรื่องของงานที่เธอทำอีกด้วย แต่ผมไม่อยากที่จะบอกอย่างละเอียดมากนักเพราะเรื่องราวมันละเอียดอ่อนต่อเหล่า ๆ ลูกของเรา”

“ตอนนั้นเราเดทกันไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำแต่เธอกลับตั้งท้อง แต่ลูก ๆ ของผมเป็นของขวัญจากพระเจ้า แต่เรื่องราวการแต่งงานของเรานั้นมันไม่ได้เกิดจากความรักของเราทั้งคู่ มันเป็นเพียงเพราะเรื่องที่ผมต้องรับผิดชอบเท่านั้น”

และจากนั้นเขาก็ได้พูดถึงการคบกับคามิล่าแฟนสาวคนใหม่ด้วยว่า “ก่อนอื่นเลยผมอยากจะแจ้งว่าผมและคามิล่าไม่เคยมีความลึกซึ้งกันแม้แต่น้อย ในช่วงที่ผมยังไม่ได้หย่ากับภรรยาเก่า ผมไม่ได้มีความสุขกับชีวิตแต่งงานของผม และผมยืนยันได้จากความเป็นลูกผู้ชายพอของผม ตอนนั้นผมอายุเพียง 21 ปีและเธออายุ 19 ปีเอง มันไม่ได้แตกต่างกันเรื่องวัย” และสุดท้ายเขาอยากจะจบเรื่องราววุ่นวายนี้และอยู่อย่างสงบในพื้นที่ส่วนตัว

Previous articleเผย 3 ผู้เล่นมิดฟิลด์ ที่สุดยอดอดีตกัปตันทีมแมนยู ฯ อย่าง รอย คีน ยอมรับว่าเก่งกว่าตน
Next articleโซ่เวรี ละครสุดปังจากช่องหลากสี