เอ้ สุชัชวีร์ ขอทำงานถวายชีวิต เพื่อเปลี่ยนแปลงกรุงเทพให้ดีขึ้น

50

ทำงานถวายชีวิต

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2565 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ผู้สมัครทีม ส.ก. ของพรรค เดินทางมาที่ศาลาว่าการ กทม. (ดินแดง) ในเวลาประมาณ 7.15 น. เพื่อเตรียมตัวสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการ กทม.

โดย ศ.ดร.สุชัชวีร์ ได้ไลฟ์ขณะเดินทางมาที่ศาลาว่าการ กทม. ระบุว่า วันนี้ไม่มีความกังวล แต่สารภาพว่า ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นสุด ๆ และคิดว่าวันนี้จะเป็นวันที่มีความสุข ได้ก้าวออกมาจาก comfort zone ได้ทำงานที่รอคอยมา 30 ปี

พร้อมกับระบุว่า หลังจับเบอร์แล้วในช่วงบ่ายจะไปหาเสียงที่เขตสายไหม ร่วมกับ นายณรงค์ศักดิ์ ฤทธิวรผล ผู้สมัคร ส.ก.อย่างเต็มที่ ร่างกายจิตใจวันนี้ก็พร้อม เต็มรูปแบบ และเรื่องแรกที่จะทำหากได้เป็นผู้ว่าฯ คือ การจะไปต่อสู้กับโควิด อย่างถึงลูกถึงคน เพราะถ้าเราจัดการกับโควิดได้ อะไร ๆ ก็ดีขึ้นทันที เด็กก็ได้เรียน คนก็ได้ทำงาน

นอกจากนี้ยังมี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายการสื่อสาร และรองโฆษกพรรค พล.ต.ต. ดร.วิชัย สังข์ประไพ รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายมวลชนสัมพันธ์ นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายปฏิบัติการเลือกตั้ง และดร.ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ รองผู้อำนวยการศูนย์ ฝ่ายอำนวยการเลือกตั้ง มาร่วมให้กำลังใจ เอ้-สุชัชวีร์ และทีมผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคอีกด้วย

Previous articleมะหมี่ นภคปภา ไม่เห็นด้วยกับ วิลล์ สมิธ ปกป้องคนที่คุณรักด้วยความรุนแรง
Next articleดูดวงความรัก สุขภาพ การงาน และการเงินของราศีกันย์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม 2565