“แม่สิตางศุ์” เผยเห็นภาพแตงโมตกน้ำ รู้เกิดอะไรบนเรือ

65

ยังคงเป็นที่สนใจของคนทั้งประเทศ กับการเสียชีวิตของนักแสดง แตงโม นิดา พัชรวีระพงศ์ ที่ตกแม่น้ำเจ้าพระยา ทางด้านแม่สิตางศุ์ บัวทอง ยอมรับว่าเห็นภาพว่าเกิดอะไรขึ้นกับแตงโม ใครทำอะไรไว้ต้องรับกรรม แต่อย่าใส่ร้ายคนเสียชีวิต

แม่สิตางศุ์ ยูทูเบอร์ชื่อดัง ออกมาเผยถึงนิมิตที่ตนเองเห็นภาพการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ว่า ไม่รู้ว่าจะทรมานขนาดไหนที่ต้องดิ้นรนอยู่ใต้น้ำและได้รับความบาดเจ็บด้วย อย่ามาใส่ร้ายคนเสียชีวิต ขอขอบคุณคุณแม่ที่ยอมเซนต์เอกสาร ไม่ได้มาขุดคุ้ยหรือมาเปิดโปงให้ใครเสียหาย

แต่กรุณาตอแหลให้มันเนียนๆหน่อย อย่ามาใส่ร้ายอย่ามาทำเป็นว่าอุบัติเหตุ คนเสียชีวติไปปัสสาวะ ช่วยแต่งเรือให้มันเนียนๆหน่อย ขอทุกคนอย่างเพิ่ง Move on ออกจากเรื่องของแตงโม เพราะตนก็ไม่ยอมเช่นกัน จะต้องคืนความยุติธรรมให้แตงโมให้ได้ ใครจะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือยิ่งผู้หญิงยิ่งไม่มีทางตนยืนยัน “โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องนี้ ตนเคยนั่งสมาธิแล้วนิมิตว่าแตงโมตกน้ำ

พอคืนที่สองตนได้เข้าไปสวดมนต์และนั่งสมาธิในห้องพระก็เห็นนิมิตอีกคล้ายๆกับการต่อสู้บนเรือ ก็เลยไปเล่าให้แอนนาฟังและบอกว่าอย่าเพิ่งเล่าให้คนอื่นฟัง ในนิมิตที่เห็นคือแตงโมเขาสู้ตายตามประสาเขามีเตะถีบ จากนั้นก็เห็นว่าแตงโมหลับและตกลงไปในน้ำโดยวิธีผิดธรรมชาติ ตนเห็นฉากทั้งหมดนั้น เพราะในคืนที่สองที่ตนเห็นมันมีหลักฐานเกิดขึ้นมากมาย ทั้งกล้องวงจรปิดบริเวณการไฟฟ้าทั้ง 47 ตัว”

Previous articleคลิปไฮไลท์ มาญอร์ก้า 0-3 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“แกงส้ม ธนทัต” บูชาความรัก ไปให้สุดแล้วจะมีคำตอบ