“น้ำ พัชรพร” ฝากข้อความถึงเสี่ยตา ติดต่อกลับ รออยู่

95

กลับมาอีกแล้ว ไลฟ์สดรอบนี้ น้ำ พัชรพร ฝากถึงตุ๊กกี้และปัญญา นิรันดร์กุล ที่ พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ติดโควิดเพราะมาที่สตูดิโอ

โดยน้ำ พัชรพร เผยสาเหตุที่ทำให้ ณวัฒน์ ติดโควิดว่า “วันนี้จะมาเเฉเเชทลับ เเชร์ไปให้ถึงตุ๊กเเกเเละฝากถามด้วย ว่ามีปัญหาอะไรกับพี่วัฒน์ หรอ พี่วัฒน์ยืมตังค์แล้วไม่คืนเหรอ จะบอกให้ อยากระโดดถีบมาก การที่ไปทับถมเขาในตอนเเรกบอกเลยว่าไม่ลืม เเละรับไม่ได้คิดว่าจะเงียบเเล้วเรื่องมันจะเงียบใช่มั้ย อย่าลืมว่าน้ำเป็นคนชอบเเหก

เเชร์ให้ถึงมันเลยทั้ง 3 ตัว การที่พี่วัฒน์เอาเงินไปให้ในสตูดิโอ เขาไม่เคยไปนั่งสัมภาษณ์เปล่าๆ วันที่พี่วัฒน์เข้าไป คุณตุ๊กเเกส่งไลน์มาหาพี่วัฒน์ให้เข้าไปในที่มันอยู่ ในสตูที่อยู่ เเละมาบอกว่าพี่วัฒน์ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม อยากให้เเฉมากกว่าเดิมมั้ย ว่าติดโควิดกันก่อนหน้านั้นเป็นเดือนเเล้ว เเละรู้มั้ยว่าสตูดิโอ สบค. เข้าจัดให้เป็นคลัสเตอร์ใหญ่ รู้แต่ปิดปากเงียบ หลอกให้พี่วัฒน์เข้าไปเดิน เป็น 10 รอบในเดือนนั้น เเล้วเข้าไปเอาเงินไปให้ในบริษัทหลักทรัพย์เป็นล้าน เป็นเเสน

ประเด็นคืออีตุ๊กเเก ออนไลน์หาพี่วัฒน์ให้ไปทำงานที่นั้น ตุ๊กแกรู้ทุกอย่างแล้วจะหลอกเขาทำไม พี่วัฒน์เขาตรวจตั้งหลายรอบ อย่าโกหก พวกเป่านกหวีดทั้งนั้น เดี๋ยวอ่านแชตให้ฟังนะ และขอฝากคำถามถึงน้าปัญญา ช่วยติดต่อหนูกลับมาด้วย ไม่อยากให้เลวร้ายไปมากกว่านี้ หนูคิดว่าน้าไม่เกี่ยว คงไม่ยุ่งอะไรแบบนี้ ฝากติดต่อหนูมาด้วยนะคะ หนูรอ”

Previous article“น้ำตาล ชลิตา” ฟาดกลับสื่อไร้จรรยาบรรณ โชว์รูปสุนัขใส่มง
Next articleปีกนอก “ ไอเซห์ ฟอร์ด ” กลับถิ่นเก่า “ ดอลฟินส์ ” อีกรอบ