ปีกนอก “ ไอเซห์ ฟอร์ด ” กลับถิ่นเก่า “ ดอลฟินส์ ” อีกรอบ

13

ดอลฟินส์

ไอเซห์ ฟอร์ด ปีกนอกวัย 25 ปี ที่เจ้าตัวกลับมาสู่รัง ไมอามี ดอลฟินส์ อีกครั้งหลังจากที่แฟรนไชส์เก่าของเจ้าตัวตัดสินใจดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาปล่อยตัว เซฟตี ไบรอัน โคล กับ เซ็นเตอร์ ไทเลอร์ เกาธิเยร์ จึงทำให้ทัพ “ โลมาพิฆาต ” มีพื้นที่ว่างและโอกาสของ ไอเซห์ ฟอร์ด ก็ได้หวนกลับคืนมาร่วมงานที่ ไมอามี อีกครั้ง

ไอเซห์ ฟอร์ด ปีกนอก อดีตดราฟท์รอบ 7 ที่เพิ่งถูกปล่อยออกจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ไอเซห์ ฟอร์ด ก้าวเข้ามาร่วมทีม ไมอามี ดอลฟินส์ ในปี 2018 และมีผลงานรับบอล 51 ครั้ง จากการตกเป็นเป้า 80 หน คิดเป็น 63.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 520 หลา จากการลงเล่น 19 เกม จากนั้น ไมอามี ดอลฟินส์ ก็ได้เทรด ไอเซห์ ฟอร์ด ไปให้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพื่อแลกดราฟท์รอบ 7 ปี 2022 ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 แต่สำหรับในช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา ทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ก็ได้ปล่อย ไอเซ่ห์ ฟอร์ด ออกจากทีมในที่สุด

นั่นจึงทำให้ ไมอามี ดอลฟินส์ ได้ตัดสินใจดึง ไอเซห์ ฟอร์ด ปีกนอกในวัย 25 ปี กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังจากที่ได้กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางอนาคต ที่จะอยู่ที่นี่ซึ่งเป็นทีมเก่าของตัวเองว่า

“ ไม่มีอะไรที่จะต้องกังขา หลังจากที่ผมเล่นให้กับพวกเขาตั้งแต่แรก ผมรู้จักทุกซอกทุกมุมและรู้จักรูปแบบวิธีการเล่น ซึ่งในช่วงที่ผมไม่อยู่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปไม่มากก็น้อย แต่ผมเชื่อว่ายังคงสามารถทำผลงานให้กับ ไมอามี ดอลฟินส์ ได้ดีเช่นเดิม ”

Previous article“น้ำ พัชรพร” ฝากข้อความถึงเสี่ยตา ติดต่อกลับ รออยู่
Next articleลิลเลิร์ด ปัดไม่คุยเรื่องอนาคต ขอโฟกัส “ โตเกียว โอลิมปิก ”