เดี่ยว สุริยนต์ เผยคบสาวนอกวงการกว่า 4 ปี พร้อมใจไม่ลงรูปคู่ ชีวิตแฮปปี้

84

“เดี่ยว” สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล หนุ่มกล้ามโตออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องหัวใจกับสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี แต่ไม่เคยจะลงรูปหรือเปิดตัวสักเท่าไหร่ เป็นเพราะสาเหตุใด หนุ่มเดี่ยวชี้แจงในรายการ คุยแซ่บ SHOW

แฟนสาว “หยง” เป็นคนนอกวงการ เจอกันครั้งแรกตอนที่ตนเองไปรับหน้าที่เป็นพิธีกรงานอีเวนต์นึง ซึ่งแฟนเขาก็เป็นออแกไนซ์ จึงมีโอกาสได้คุยกัน เป็นเพื่อนร่วมงานปกติ และตอนหลังเรามาทราบว่าเขาเปลี่ยนงานไปแล้ว ไปทำธุรกิจขอตนเองจึงฝากความคิดถึงผ่านเพื่อนไป อยู่มาวันหนึ่งเราเปลี่ยนมือถือ ไลน์ที่เคยติดต่องานกับเขาก็เด้งขึ้นมา เราก็เลยทักเขาไป เขาก็ตอบกลับมา คุยกันไปเกือบเดือนจึงเริ่มจีบเขา เรื่องที่ทำไมไม่คอยลงรูปคู่กัน อาจจะเป็นเพราะไม่รู้ว่าจะแคปชั่นอะไร เวลาเราไปเที่ยวกันก็มีถ่ายรูปนะ แต่จะส่งให้ดูกันเองมากกว่า ส่วนตัวน้องเขาก็ไม่ลงเหมือนกับเรา ซึ่งเราทั้งคู่คุยกันเรื่องนี้กันตั้งแต่เริ่มคบกันแล้ว

ตนเองก็ได้มีโอกาสเจอทางครอบครัวน้องเขา ให้ทางคุณพ่อคุณแม่เขาทราบว่าลูกสาวกำลังคุยกับใคร ออกไปข้างนอกกับใคร และผมก็พาน้องเขาไปแนะนำกับที่บ้านแล้ว ให้เขารู้จักพ่อแม่เรา ผมแฮปปี้ ถึงจะคบกันมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้คุยกันเรื่องแต่งงาน แต่ก็มีมองอนาคตกันไว้บ้าง ตอนนี้พวกเราพยายามทำวันนี้ให้ดีที่สุด เชื่อว่าวันนี้ดีก็เหมือนเป็นการเตรียมตัวสำหรับอนาคตที่ดีด้วย

Previous articleป๋อมแป๋มขอโทษ น้อมรับคำตำหนิ แต่ไม่มีเจตนาดูถูกใคร
Next articleอาจารย์ยิ่งศักดิ์ โวย คนรอบข้างเดือดร้อน แม่ก็เครียดคิดว่าลูกติดโควิด