เช็กด่วน 4 ราศี ที่โหมงานหนัก ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ

178

ราศี

ในช่วงเดือนมิถุนายน 2565 นี้ มี 4 ราศี ที่ดวงไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เป็นช่วงที่จะต้องเหนื่อยมากหน่อย จนทำให้ร่างกายอ่อนล้าสะสม เพราะอาจจะทุ่มเทกับงานมากเกินไป จนทำให้เกิดความเครียดได้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก แล้วจะมีราศีใดบ้าง เราไปเช็กพร้อมกันเลย

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

สำหรับชาวราศีสิงห์ ดวงด้านสุขภาพในเดือนมิถุนายนนี้ ถือว่าแข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก แต่ก็มีเรื่องที่ต้องระวัง โดยเฉพาะการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เนื่องจากว่าเป็นช่วงที่โหมงานมากเกินไป จนทำให้ร่างกายล้า และเกิดความเครียดสะสม

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

สำหรับชาวราศีตุลย์ ดวงด้านสุขภาพในเดือนมิถุนายนนี้ จะต้องระวังในเรื่องของโรคเครียด หรือ โรคความดัน ซึ่งควรที่จะต้องมีการพักผ่อนให้เพียงพอ

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

สำหรับชาวราศีพิจิก ดวงด้านสุขภาพในเดือนมิถุนายนนี้ ถือว่าไม่ดีนัก อยากให้ระวังในเรื่องความเครียดที่มีสะสม อาจจะทำให้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เนื่องจากว่าอารมณ์แปรปรวน ซึ่งหากว่าเกิดความเครียดมาก ๆ ก็สามารถไปปรึกษาจิตแพทย์ได้

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

สำหรับชาวราศีกันย์ ดวงด้านสุขภาพในเดือนมิถุนายนนี้ เป็นช่วงที่จะเกิดโรคเครียดขึ้นได้ อีกทั้งยังต้องระวังในเรื่องของระบบสายตาด้วย เพราะได้รับผลกระทบมาจากการทำงานนั่นเอง

Previous articleมาแปลก! เจ้าของคนใหม่ “เชลซี” ขึ้นแท่น ผอ.กีฬาคนใหม่ให้กับทีม  
Next article3 ราศี ดวงการงานรุ่งพุ่งแรง ช่วงเดือน มิ.ย.65