เช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะเมีย” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

298

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีมะเมียด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

แม้หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้า แต่กลับรู้สึกเบื่อหน่ายท้อแท้หมดไฟจนอยากเปลี่ยนงานใหม่ จนเผลอไม่โฟกัสกับการทำงานและทำเรื่องผิดพลาดขึ้นมาได้ ทั้งหมดอาจมีผลสืบเนื่องจากความเหน็ดเหนื่อยสะสม ถึงเวลาต้องพักผ่อนให้กับเวลากับตัวเองบ้างจะช่วยให้ความรู้สึกดีขึ้นและกลับมามีความสุขกับงานอีกครั้ง

ดวงการเงิน :

ใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องเงินทองจะเจอทางออกหรือได้คนช่วยเหลือ มีโอกาสได้รับโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ ส่วนคนที่รายรับรายจ่ายสมดุลดีอยู่แล้วก็จะดีขึ้นจากกำไรที่ได้ลงทุนทำธุรกิจ เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หากสวดมนต์ไหว้พระถือศีลเป็นประจำจะส่งให้ดวงชะตาด้านนี้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ดวงความรัก :

คนที่มีคู่จะมีการขุดเรื่องเดิม ๆ ปัญหาเก่า ๆ ขึ้นมาเปิดบาดแผลสร้างความขัดแย้งภายในครอบครัว ลองใคร่ครวญให้ดีว่าเรื่องควรจบไปแล้วไหม ส่วนคนโสดอาจรีเทิร์นกับคนรักเก่าหรือพบรักใหม่กับพ่อม่ายแม่ม่ายลูกติด

ดวงสุขภาพ :

ช่วงนี้ดูแลจิตใจอารมณ์ให้มากเพราะอาจตึงเครียดจนซึมเศร้าเป็นโรคกระเพาะหรือกรดไหลย้อน นอกจากนี้อาจมีอาการออฟฟิศซินโดรมให้ปวดหลังปวดกระดูก

แนะนำวิธีเสริมดวง :

บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สร้างพระหล่อพระ ทำบุญกับเด็กนักเรียนที่ยากจนด้อยโอกาส ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถาต่าง ๆ

Previous articleWild Rift Champions SEA ฤดูกาลแรก เริ่ม 25 กุมภาพันธ์นี้
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะแม” สำหรับเดือนมีนาคม 2565