เช็กดวงงานตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

208

เดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่ปักษ์หลังของเดือนแห่งความรัก ซึ่งปีนี้มี 28 วัน เชิญร่วมสำรวจการทำนายดวงชะตาโดยวิชาโหราศาสตร์ที่ระบุเรื่องราวเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตด้านเกี่ยวกับการทำงานในช่วงระหว่างวันที่ 16 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 ของผู้ที่เกิดวันต่าง ๆ ทั้ง 7 วันดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์ : ด้วยความสามารถและความมุ่งมั่นตั้งใจที่ผ่านมาทำให้ผลงานโดดเด่นจับตาผู้ใหญ่หัวหน้านายจ้าง มีผลต่อความก้าวหน้าเติบโตในอนาคต ส่วนคนค้าขายทำธุรกิจส่วนตัวไปได้ดี

คนเกิดวันจันทร์ : หากมีร้อยต้องทำงานให้เกินร้อย ผลงานจึงออกมาดีประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ใครทำงานหรือมีธุรกิจที่ต้องใช้การเจรจาจะลุล่วงอย่างดีหากดูแลรักษาอารมณ์ตัวเองได้

คนเกิดวันอังคาร : ผลงานดีจนคนรอบตัวอิจฉาที่คุณสามารถสัมผัสได้จนเกิดความไม่สบายใจ ทั้งที่ควรมีความสุขกับความสำเร็จ ใครทำงานส่วนตัวอาจปวดหัวแบบไม่จำเป็นกับปัญหาจุกจิกที่ไม่ได้ใหญ่โตอะไร

คนเกิดวันพุธ : เป็นจังหวะดีสำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่ที่มั่นคงและมีผลตอบแทนที่สูงขึ้น ขณะที่ใครทำงานหรือธุรกิจส่วนตัวจะมีก้าวหน้าแม้ช้าไปบ้างแต่ก็มั่นคงได้ผลรับที่ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี : อาจเกิดปัญหาอย่างไม่ทันตั้งตัวให้ปวดหัวกับการเร่งแก้ไข ทำใจเย็น ๆ แก้ไขทีละเปลาะแล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไป ส่วนคนค้าขายเริ่มได้รับผลกำไรเข้ามาหลังจากได้มือดี ๆ เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ

คนเกิดวันศุกร์ : มนุษย์เงินเดือนได้คำชื่นชมจากหัวหน้านายจ้างจากผลงานที่ทำมา อย่าหยุดเพราะนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความก้าวหน้า ส่วนคนทำงานอิสระเริ่มเข้าที่เข้าทางให้ยิ้มได้แล้วหลังเหนื่อยเปล่ามาพักหนึ่ง

คนเกิดวันเสาร์ : ต้องใช้ความสามารถรวมถึงแรงกายแรงใจที่มีอย่างเต็มที่จึงสามารถฟ่าฟันปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นไปได้ ส่วนคนทำงานส่วนตัวโชคดีมีลุ้นได้รับโปรเจกต์หรือลูกค้ารายใหญ่

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ไบรจ์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleเช็กดวงเงินตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565