เช็กดวงเงินตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

46

เดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่ปักษ์หลังของเดือนแห่งความรัก ซึ่งปีนี้มี 28 วัน เชิญร่วมสำรวจการทำนายดวงชะตาโดยวิชาโหราศาสตร์ที่ระบุเรื่องราวเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตด้านเกี่ยวกับการเงินในช่วงระหว่างวันที่ 16 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 ของผู้ที่เกิดวันต่าง ๆ ทั้ง 7 วันดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์ : หากกำลังเหนื่อยหรือรู้สึกลำบากกว่าจะได้เงินทุกบาททุกสตางค์ ช่วงนี้จะได้ยิ้มออกเสียทีเนื่องจากกลางถึงปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับเงินหรือทรัพย์สินสิ่งของแบบสุดเซอร์ไพรส์จากสมาชิกในครอบครัวหรือคนใกล้ตัว

คนเกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้หากมีความฝันให้สะกิดใจหรือรู้สึกอะไรแบบแปลก ๆ เป็นพิเศษขณะใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ อาจลองตีความหรือเปิดตำราแปลเป็นตัวเลขเพื่อนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเนื่องจากมีเกณฑ์ลางสังหารแม่นยำ

คนเกิดวันอังคาร : หากเป็นคนโสดอาจผ่านวันวาเลนไทน์ไปอย่างเงียบเหงา แต่ดวงเงินกำลังมาแรงตามมา รายได้เริ่มไหลเข้าอย่างไม่คาดฝันโดยเฉพาะลาภลอยมีลุ้นได้รับแบบสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งอาจเป็นเรื่องงานหรือจากลูกหนี้

คนเกิดวันพุธ : สภาพคล่องทางการเงินยังไปได้เรื่อย ๆ จากช่องทางรายได้ปกติ พอให้มีเงินเหลือเก็บบ้าง แต่ปลายเดือนอาจมีโชคลาภที่ไม่ใช่รูปแบบเงินทอง แต่เป็นสิ่งของมีค่าที่ทำให้คุณมีความสุข

คนเกิดวันพฤหัสบดี : ชีวิตที่ดูเหมือนราบรื่นจนราบเรียบไปบ้างกำลังจะมีสีสันเข้ามาแต่งเติมให้กระชุ่มกระชวยส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์จากโชคลาภก้อนใหญ่แบบฟลุ๊ค ๆ และไม่เคยคาดหวังมาก่อน

คนเกิดวันศุกร์ : เหนื่อยกับการทำงานมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โชคลาภก็ไม่ค่อยได้เหมือนคนอื่นเขา ปลายเดือนนี้เลิกน้อยใจกับโชคชะตาตัวเองได้แล้วเพราะมีดวงได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แล้วควรแบ่งบางส่วนไปทำบุญทำกุศลบ้าง

คนเกิดวันเสาร์ : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ชนิดไม่ทันตั้งตัวอาจเป็นเรื่องการทำงานหรือโชคลาภ แต่ดูเหมือนมาแล้วจากไปเพราะมีเหตุให้จับจ่ายใช้สอยเช่นกัน แต่ถือว่าโชคดีที่ไม่ต้องใช้เงินออม

Previous articleเช็กดวงงานตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleไฮไลท์บอลสด สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)