ดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” ด้วย Numerology

233

ดูดวงสุขภาพ

Numerology หรือ เลขชีวิต เป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้เป็นการใช้ศาสตร์แห่งเลขชีวิตเพื่อทำนายดวงชะตาด้านสุขภาพ พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวงชะตาสำหรับปี 2565 ของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีกรกฎ (เกิด 23 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยที่อาจบานปลายเป็นเรื่องใหญ่จากการขาดสติหรือเผลอเรออย่างเช่น การใช้ของมีคม การทำอาหารที่มีความร้อน การยกของหนัก เป็นต้น ทั้งนี้อาจมีต้นเหตุจากร่างกายพักผ่อนไม่พอ จนเพลีย หน้ามืด เป็นลม

แนะนำเสริมดวงด้วยการรับประทานอาหารเจหรือมังสวิรัติ จะช่วยให้มีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลยามชีวิตมีปัญหา และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่วัดชนะสงคราม

ราศีสิงห์ (เกิด 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

ระวังอาการเจ็บป่วยที่เกิดจากออฟฟิศซินโดรมหรือการต้องทำอะไรซ้ำ ๆ นาน ๆ เป็นประจำ ควรหยุดพักเปลี่ยนอิริยาบถเป็นระยะ ๆ ออกไปเดินยืดเส้นยืดสายหรือทำอะไรอย่างอื่นบ้าง รวมถึงใส่ใจอวัยวะที่ต้องใช้งานมากเช่น นวมคลึงนิ้วมือ

แนะนำเสริมดวงด้วยการบริจาคน้ำดื่ม จะช่วยให้ชีวิตพบกับเรื่องสบายอกสบายใจ และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร

ราศีกันย์ (เกิด 23 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน)

ระวังโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับตับ ไต ต่อมน้ำเหลือง ซึ่งทำให้เจ็บป่วยง่ายในปีนี้ ต้องหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลอวัยวะดังกล่าว และวิธีสังเกตอาการผิดปกติ หรือไม่ก็เข้าโรงพยาบาลเพื่อตรวจสุขภาพอย่างละเอียดจะช่วยให้อุ่นใจ

แนะนำเสริมดวงด้วยการบริจาคเงินไถ่ชีวิตโคกระบือ จะช่วยให้รอดพ้นจากอาการป่วยร้ายแรง และหากมีโอกาส ควรไหว้เสริมดวงที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือวัดโพธิ์

Previous articleผู้บริหาร EA ตัดพ้อหลัง BF2042 โดนแฟนถล่มยับในช่วงวันหยุดยาว
Next articleดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ด้วย Numerology