ดูดวงราศี “ธนู,มังกร,กุมภ์,มีน” ช่วงรอยต่อปี 64-65

347

รอยต่อปี

ตรวจดวงชะตาเรื่อง การงาน การเงิน และความรัก ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2565 ของผู้ที่เกิดใน ราศีธนู, ราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และราศีมีน

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดูจากภาพรวมของดวงงานแล้วค่อนข้างดี โดยเฉพาะตำแหน่งหน้าที่จะมีความสำเร็จมาให้สุขใจ เช่นเดียวกับดวงเงิน เงินทองทยอยเข้ามาหาบัญชีธนาคารอยู่เรื่อย ๆ และมีเกณฑ์ได้ก้อนโตด้วย ส่วนความรัก คนที่มีคู่จะหงุดหงิดใส่กันบ้างจากเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มองข้ามไปบ้างก็สบายใจดี คนโสดจะได้เปลี่ยนสถานภาพเป็นคนมีคู่

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

โชคดีมาก ๆ เรื่องงาน มีโอกาสพบกับความสำเร็จที่เกินความฝันไปมาก แต่ต้องแลกกับความเหนื่อยสายตัวแทบขาด พร้อมกันนั้นยังจะได้เงินก้อนใหญ่และโชคลาภในรูปแบบสิ่งของทรัพย์สมบัติ ส่วนความรัก ใครมีคู่จะช่วยกันพลักดันสนับสนุนให้ไปแตะขอบฟ้าด้วยกัน คนโสดอาจได้พบรักกับคนจากถิ่นอื่นหรือต่างประเทศ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ กับ 13 มีนาคม)

ใครที่สะสมบุญไว้ เตรียมตัวรับผลกุศลนั้นได้เลย งานที่คิดว่าไม่สำเร็จก็จะสำเร็จแบบปัง ๆ งง ๆ ใครที่ขยันขันแข็งอย่างต่อเนื่อง ผลจากความอุตสาหะกำลังตอบแทนในรูปแบบเงินทองทรัพย์สิน ส่วนความรัก คนมีคู่อาจมาถึงจุดอิ่มตัว เริ่มเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน คนโสดมองคนใกล้ตัวไว้ เขาหรือเธอคือคู่รักคนใหม่

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ความสำเร็จกำลังจะมา ช้าหน่อยแต่มาแน่ อย่าถอดใจ จงมุ่งมั่นตั้งใจทำงานหนักต่อไป ด้านเงินทอง เข้ามาก็ไหลออก แม้ไม่มีเงินเก็บเงินออม แต่บัญชีก็ไม่ติดลบให้กลุ้มใจ ส่วนความรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยสวีทเพราะต่างคนต่างมีเรื่องของตนเอง แต่ลึก ๆ ยังรักกันดี คนโสดเตรียมรับลูกศรจากกามเทพ มีแววได้คนรักแบบไม่ทันตั้งตัว

Previous article5 ราศี กราฟชีวิตเริ่มเงยเป็นขาขึ้นในปี 2565
Next articleดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน,กรกฎ” ช่วงรอยต่อปี 64-65