พยากรณ์ “ความรักและสุขภาพ” ตามวันเกิด ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน 2564

61

พยากรณ์

ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2564 เกี่ยวกับความรักและสุขภาพ

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงความรักมีแววจะได้คืนดีกับคนรักเพราะญาติพี่น้องช่วยมาเป็นกาวประสานรอยร้าวให้ ส่วนสุขภาพ เริ่มมีอาการนิ้วล็อกจากการใช้มือถือหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล

คนเกิดวันจันทร์

ดวงความรักหากเป็นคนโสด มีเกณฑ์พบความรักอย่างไม่คาดฝัน ส่วนสุขภาพ ระวังความเครียดลงกระเพาะ พยายามปล่อยวาง แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญกับเด็กด้อยโอกาส

คนเกิดวันอังคาร

ดวงความรักถ้ามองหาคู่รักอยู่ พยายามมองคนที่อายุน้อยกว่า มีเกณฑ์สมหวัง ส่วนสุขภาพ มีเกณฑ์โรคเครียดลงกระเพาะ ทำใจสบาย ๆ อย่าจริงจังอะไรนัก แนะนำเสริมดวงด้วยการบริจาคโลงศพ

คนเกิดวันพุธ

ดวงความรักมีโอกาสจะกลับมาหวานชื่นกับอดีตคนรักที่ห่างหายไประยะหนึ่ง ส่วนสุขภาพ ระวังเป็นโรคกรดไหลย้อน แนะนำเสริมดวงด้วยการปล่อยนกปล่อยปลา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงความรัก อาจต้องมีปากมีเสียงกับคนรักเพราะความหึงหวง ส่วนสุขภาพ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงอาจเป็นไข้หวัด แนะนำเสริมดวงด้วยการทำทานกับคนยากไร้

คนเกิดวันศุกร์

ดวงความรัก อาจมีปัญหากับคนรักได้เนื่องจากไม่มีเวลาให้กันและมุมมองบางอย่างขัดแย้งกัน ส่วนสุขภาพ อาจจุกเสียดแน่นท้อง แนะนำเสริมดวงด้วยการปล่อยนกปล่อยปลา

คนเกิดวันเสาร์

ดวงความรัก มีเกณฑ์อาจสมหวังหากแอบชอบใครอยู่ ส่วนสุขภาพ มีปัญหาน้ำในหูไม่เท่ากัน แนะนำเสริมดวงด้วยการถวายสิ่งของที่เป็นคู่

Previous articleทำนายความฝันถึงการฝันเกี่ยวกับ รถยนต์ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleพยากรณ์ “งานและเงิน” ตามวันเกิด ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน 2564