พยากรณ์ “งานและเงิน” ตามวันเกิด ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน 2564

111

พยากรณ์

ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2564 เกี่ยวกับการงานและการเงิน

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานที่เคยทำมาด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จะให้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด ใครที่ค้าขายจะเริ่มมีออเดอร์เข้ามาเรื่อย ๆ ส่วนการเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภที่จะลอยมาหาอย่างไม่คาดฝัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานจะมีผลงานที่ถูกตาต้องใจผู้ใหญ่และหัวหน้า ทำให้มีความสุขในออฟฟิศ ใครที่ทำงานส่วนตัว หากต้องเจรจาจะผ่านไปด้วยดีปิดดีลได้ ส่วนการเงิน สภาพคล่องดีบวกกับลาภลอยที่จะเข้ามาหาอย่างคาดไม่ถึง

คนเกิดวันอังคาร

การงานจะมีความสุขอย่างผิดหูผิดตาทั้งนี้เพราะกำลังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับหัวหน้าเจ้านายหลังจากเคยมีมุมมองที่แตกต่างกันบ้าง ใครทำกิจการส่วนตัวจะแก้ไขปัญหาให้ลุล่วง ส่วนการเงิน มีลางสังหรณ์แม่นเป็นพิเศษ เสี่ยงดวงมีลุ้นได้ลาภ

คนเกิดวันพุธ

การงานที่เคยมุมานะตั้งใจในช่วงที่ผ่านมาจะถึงเวลาที่ออกดอกออกผลสักที ใครมีกิจการส่วนตัว ผลประกอบการจะดีขึ้นจนน่าพอใจ ส่วนการเงิน สภาพคล่องดีมากแถมคนใกล้ชิดอาจนำลาภลอยมาให้อีก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานเริ่มคลายความเครียดความกดดันไปได้บ้างหลังจากผลงานออกมาโดนใจเจ้านาย ใครมีกิจการส่วนตัว สภาวะเริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจน ส่วนการเงิน ผลบุญที่สั่งสมมาตลอดจะนำโชคลาภเงินทองมาให้

คนเกิดวันศุกร์

การงานจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานทำให้ผลงานโดดเด่น ใครทำงานส่วนตัวมีเกณฑ์ได้โปรเจกต์ใหญ่ ส่วนการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภลอยแบบไม่คาดฝัน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีผลงานที่โดดเด่นสร้างความประทับใจให้กับหัวหน้าเจ้านาย ใครทำงานอิสระจะได้คนมีความสามารถมาช่วยแบ่งเบาภาระ ส่วนการเงินมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากญาติพี่น้อง

Previous articleพยากรณ์ “ความรักและสุขภาพ” ตามวันเกิด ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleราศีใดมีเกณฑ์ผิดใจกับคนในที่ทำงาน ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน