ผ่าดวงคนเกิด “วันเสาร์” ดวงแข็งสุด ๆ แต่ต้องแพ้ภัยตัวเอง

2110

ดวงแข็ง

ใน 1 สัปดาห์มี 7 วัน นั้นก็คือวันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ และแน่นอนว่า เรื่องของดวง และโชคชะตาที่เกี่ยวกับวันเกิด ไม่ว่าจะตรงกับวันใดก็ตามต่างก็มีพระและเทพคุ้มครอง หรือแม้กระทั่งศาสตร์ดวงดาว ก็มีราศีที่จะชี้บ่งนำชะตาชีวิตในทุก ๆ วันเกิด และสำหรับคนที่เกิด “วันเสาร์” ที่เราจะมาพูดถึง เรียกได้ว่าในปี 2564 จนก้าวขวบถึงปี 2565 ถือว่าเป็นดวงวันเกิดพี่แข็งสุด ๆ ไม่มีเภทภัยใด ๆ จะมาทำร้ายได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วอาจจะแพ้ภัยตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์ ไม่ว่าจะเป็นชาย หรือหญิง ในสายตาคนอื่นคนเกิดวันเสาร์ จะดูเงียบขรึม และไม่ค่อยพบปะ หรือว่าพูดคุยกับคนแปลกหน้า แต่แท้ที่จริงแล้วถ้าหากว่ามีความสนิทสนม หรือว่าเคยพูดจา และร่วมเหตุการณ์ในบางช่วง ก็จะรู้ว่าคนเกิดวันเสาร์ เป็นคนมีอัธยาศัยดี นิ่มนวล และอ่อนโยน และด้วยอุปนิสัยที่เป็นมิตร และคนใกล้ชิดรู้สึกไว้ใจ นั่นจึงทำให้ไม่มีภัยใด ๆ เข้ามาทำร้ายคนเกิดวันเสาร์ ได้แน่นอน เพราะถือว่าอยู่ในช่วงของดวงที่แข็งสุด ๆ

ด้วยบุคลิกที่สามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และถ้าหากเกิดเรื่องให้วิตกกังวลคน ที่เกิดวันเสาร์ ก็จะคิดมากกว่าคนที่เกิดวันอื่น ๆ เพราะชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว และนำเรื่องราวต่าง ๆ มาคิดแบบปลงไม่ตก นั่นอาจจะทำให้คนที่เกิดวันเสาร์ ถึงแม้ว่าจะไม่มีเภทภัยภายนอกเข้ามายุ่งเกี่ยวได้ เพราะถือว่าเป็นดวงที่แข็งสำหรับคนเกิดวันเสาร์ แต่สำหรับโรคภัยไข้เจ็บ ที่เกิดจากการทำร้ายตัวเองโดยที่ไม่ดูแลสุขภาพ เพราะอาจเกิดจากความหมกมุ่น หรือว่าคิดมากก็จะทำให้คนเกิดวันเสาร์แพ้ภัยตัวเองได้

Previous articleทํานายความฝันจากการฝันเห็นลิง ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน สามารถบอกอะไรได้บ้าง
Next articleราศีใด มีเกณฑ์ได้พบ คนรักรุ่นใหญ่ ตำแหน่งการงานดี