ดวงการงานการเงิน “ ราศีมีน ” ช่วงปลายปี 2564

235

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีมีน หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 คนที่เกิดราศีมีน ให้ระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นแบบกะทันหัน อาจได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ แบบที่ไม่คาดคิด มีความก้าวหน้าในหน้าที่การทำงาน ประสบความสำเร็จ และได้รับการช่วยเหลือจากหัวหน้ากับเพื่อนร่วมงาน แนวโน้มการงานของคุณมีทิศทางที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนจำแหน่งเพิ่มเงินเดือน ส่วนคนที่คิดจะเปิดร้านทำธุรกิจช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องความรอบคอบเพราะอาจถูกโกงถูกหลอกจากคนรอบข้าง

ดังนั้นไม่ควรเชื่อใจใครง่าย ๆ เพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคต ที่สำคัญต้องมีความละเอียดรอบคอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสัญญาต่าง ๆ ให้ระวังเป็นพิเศษ

การเงิน

หลังจากเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป การเงินถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีการลงทุนเกิดขึ้น คนที่ยืมเงินไปนำกลับมาคืน การค้าขายอาจต้องใช้แรงมากขึ้นถึงจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่คิดจะเสี่ยงดวงหวังถูกหวย ยังไม่แนะนำเพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียมากกว่าได้ ปัญหาภาระภายใครอบครัวมากขึ้น บางคนมีรายจ่ายเกี่ยวกับการต่อเติมซ่อมแซมบ้าน รวมไปถึงลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ

ขอแนะนำให้คุณวางแผนการเงินให้รอบคอบ รวมไปถึงเรื่องถูกหลอกถูกโกง จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี  คนที่คิดจะออกจากงานประจำให้รอก่อนเพราะดวงของคุณยังไม่ควรเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ ดังนั้นลองปรับเปลี่ยนมุมมองทัศนคติในที่ทำงาน จะช่วยให้คุณมีความสุขขึ้น

Previous articleเซนต์ส ปล่อยตัววิ่ง “ เมอร์รีย์ ” ไม่กี่วันก่อนเปิดฤดูใหม่ เอ็นเอฟแอล
Next articleทํานายความฝันเกี่ยวกับเครื่องบิน จะพบเรื่องราวอะไร