ทิศทางชีวิตปี 2021 คนที่เกิดราศี มังกร – กุมภ์ – มีน

187

ทิศทางชีวิต

ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายคนคงผ่านอะไรมาอย่างมากมาย ซึ่งสิ่งที่จะพอเยียวยาจิตใจได้ก็คือ ดวง วันนี้ลองไปดูกันดีกว่าว่าดวงของคนที่เกิด ราศีมังกร ราศีกุมภ์ และราศีมีน จะเป็นอย่างไรในปี 2021 และจะมีทิศทางชีวิตอย่างไร

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021 ควรมองหาความช่วยเหลือจากคนรอบข้างบ้าง ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง ญาติสนิท หรือเพื่อนร่วมงาน จะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เจอกับความประสบความสำเร็จในอนาคต ช่วงนี้คุณมีพลังกายมากแถมยังมีพลังใจที่เต็มเปี่ยมช่วยให้ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021 เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก ปีนี้คุณไม่มีอะไรที่ต้องให้คิดหรือลำบากใจ ช่วงต้นปีอาจเจอปัญหาเล็กน้อย แต่ขอให้อดทนเพราะในช่วงกลางปีและปลายปี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จอย่างสูง อาจเลื่อนตำแหน่งหรือไม่ก็ปรับเงินเดือน ส่วนเรื่องความรักช่วงนี้ยากที่จะรับมือ ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงไปก่อน

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021 คุณมีโอกาสได้เจอกับคนที่มีความสามารถช่วยแนะนำหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ มีความเปลี่ยนแปลง อย่างเช่น เปลี่ยนงานใหม่ เปลี่ยนความสัมพันธ์ใหม่ ดังนั้นนี่จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ความรักถ้าเกิดมีปัญหานั่นเพราะตัวคุณเองที่มีอีโกสูงจนเกินไป ส่งผลให้คนรอบข้างค่อย ๆ ตีตัวออกห่าง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้สงบจิตสงบใจ และรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง จะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

Previous articleทิศทางชีวิตปี 2021 คนที่เกิดราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู
Next articleสูตรคำนวณหวย ได้เลขเด็ดเพียบ