ทิศทางชีวิตปี 2021 คนที่เกิดราศี ตุลย์ – พิจิก – ธนู

93

ทิศทางชีวิต

ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายคนคงผ่านอะไรมาอย่างมากมาย ซึ่งสิ่งที่จะพอเยียวยาจิตใจได้ก็คือ ดวง วันนี้ลองไปดูกันดีกว่าว่าดวงของคนที่เกิด ราศีตุลย์ ราศีพิจิก และราศีธนู จะเป็นอย่างไรในปี 2021 และจะมีทิศทางชีวิตอย่างไร

ราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021 ปีนี้คุณจะได้แสดงพลังแห่งการสร้างสรรค์ สถานการณ์การเงินของคุณในช่วงต้นปีถือว่ามั่นคงดี แต่จะเริ่มมีปัญหาในช่วงกลางปีและปลายปี อาชีพการงานอาจมีติดขัดบ้าง ซึ่งคุณรู้ดีว่าต้องจัดการอย่างไร ค่อย ๆ แก้ปัญหาไปเรื่อย ๆ ที่สำคัญการปรึกษาหัวหน้าถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเขาอาจช่วยคุณได้ ส่วนเรื่องความรักอาจเกิดความตึงเครียด แต่นั้นเป็นเพราะตัวคุณเอง

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021 เรียกได้ว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว คุณอาจจะรู้สึกสนุกกับทำงาน ใช้ชีวิต หน้าที่การงานเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ตามความสามารถของคุณ ความรักช่วงปีนี้ให้ระวังตัวเอาไว้ให้ดีเพราะคุณอาจถูกหลอกได้โดยไม่รู้ตัว พยายามมองคนรอบข้างไว้บ้างว่าเขาหรือเธอมาหาคุณเพราะอะไร

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

สำหรับดวงของท่านในปี 2021 ความกระตือรือร้นจะนำพาไปสู่ความสำเร็จ เป็นสิ่งที่คุณต้องกำหนดเอง ไม่ว่าจะเรื่องการงาน หรือการใช้ชีวิต ไม่ว่าคุณจะต้องเจอกับความยากลำบากแค่ไหน คุณก็ต้องผ่านพ้นมันไปให้ได้ ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณประหยัดเงินเอาไว้ก่อนในช่วงนี้ เพราะในอนาคตอาจต้องจ่ายเงินก้อนโต

Previous articleฮอนด้า ประกาศขยายสัญญาลงแข่ง “ โมโต จีพี ” ไปจนถึงปี 2026
Next articleทิศทางชีวิตปี 2021 คนที่เกิดราศี มังกร – กุมภ์ – มีน