ดวงความรักของชาว “ ราศีเมษ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

306

ดวงความรัก

ดวงความรักของชาวราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นอย่างไร

ราศีเมษ เป็นราศีแห่งธาตุไฟ แสดงถึงหัวใจที่บริสุทธิ์ เป็นคนตรงไปตรงมา จริงใจ และซื่อสัตย์ เมื่อใดที่ถูกลมเป่าจะกลายเป็นเปลวเพลิงร้อนแรงที่พร้อมหลอมโลหะให้ละลายกลายเป็นน้ำ ยิ่งถ้าเป็นลมปาก ยิ่งทำให้เป็นคนอารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้ จนในบางครั้งอาจถึงขั้นทำให้ความรักของคุณพังทลาย


เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก แต่อาจจะเป็นรักที่ต้องสู้เพราะดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่เป็นดาวแห่งความสุข ถูกเบียดบังด้วยปัญหาและภาระจากหลายสิ่งหลายอย่างที่อยู่รอบตัว ๆ ตัวคุณ

สำหรับความรักของชาวราศีเมษในเดือนกุมภาพันธ์ เป็นเดือนแห่งการต่อสู้ ถ้าอยากรักษาความสัมพันธ์ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ควรอดทนอดกลั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของอารมณ์บ้างาน อาจทำให้ท่านให้กลายเป็นคนหงุดหงิด โมโหง่าย รวมไปถึงอย่าให้ความหวังหรือคำสัญญาใด ๆ กับคนรักคู่ครอง ที่เมื่อมีงานอยู่หน้า คุณอาจจะลืมมันไปหมด

ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก อาจได้เจอกับเนื้อคู่คนที่ถูกใจ แต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย เพิ่มความพยายามสักนิด เขาหรือเธอคนนั้นอาจหันมาสนใจ เชื่อถือคำพูดของคุณ ดังนั้นการแสดงออกถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด มีโอกาสได้สานต่อความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นคู่ครอง

ราศีที่ส่งผลต่อความความรักของชาวราศีเมษคือ ราศีตุลย์, ราศีกุมภ์ และ ราศีพฤษภ

ส่วนวันแห่งความรักที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีเมษมากที่สุดคือ วันที่ 3-5, 10-12, 16-18 และ 25-27

Previous articleดวงความรักของชาว “ ราศีเมถุน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleทางพึ่งของชาวระยอง ส่องอ่างน้ำมนต์ “ ไอ้จุก ”