4 ราศี มีดวงรวยต้อนรับปีใหม่ 2564

416

ราศี

.ใกล้ถึงช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้ว หลังจากปี 2563 ปีแห่งโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทำให้ทุกอย่างซบเซา ธุรกิจมากมายชะลอตัวและไปต่อไม่ได้ รวมไปถึงคนที่ต้องตกงาน

แต่สำหรับผู้ที่เกิดใน 4 ราศีต่อไปนี้ มีดวงชะตาดีเหลือเกินด้านการเงิน มีเกณฑ์จะผ่านพ้นเรื่องร้าย ๆ เหล่านี้และมีโอกาสรับทรัพย์มากมายในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ จะมีเกณฑ์ได้รายได้เพิ่มมากมายในช่วงต้นปีใหม่ถึงแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะยังคงซบเซาทั่วโลก แต่คนราศีพฤษภจะหาโอกาสในการขายสินค้าบางอย่างที่ตรงใจลูกค้าในช่วงเวลานั้นได้อย่างถูกที่ถูกเวลาที่สุด แต่พึงระวังการเก็บออมเงินอย่าไว้ใจลูกน้องบางคนมากนัก

ราศีเมษ (14 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม)

ราศีเมษ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในการขายที่ดินหรือคอนโดบ้านพัก และจะไม่ถูกกดราคา จะได้กำไรที่น่าพอใจแต่อาจจะไม่ใช่ตัวเลขที่หวังเอาไว้ก็ได้แต่ก็มากพอที่จะอยู่สบายทั้งปี

ราศีเมถุน (16 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน มีเกณฑ์ร่ำรวยจากการเสี่ยงโชค แถมอาจเป็นรางวัลใหญ่จากสลากกินแบ่งรัฐช่วงงวดสุดท้ายของปี 2563 หรือไม่ก็งวดแรกๆ ของปี 2564 ที่ใกล้เข้ามา ราศีนี้มีเกณฑ์โดดเด่นที่สุดที่จะคว้าโชคเหนือทุก ๆ ราศี

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ในช่วงต้นปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องรับเหมาก่อสร้างที่อาจจะได้เซ็นสัญญากับลูกค้ารายใหญ่ ๆ ระดับประเทศที่กำลังจะประมูลโครงการสำคัญ ๆ ในต่างจังหวัดและคุณกำลังจะมีส่วนรวมในครั้งนี้ แต่โปรดระวังขั้นตอนการเซ็นสัญญาให้ดีเพราะอาจจะถูกโกงและเกิดความเสียหายอย่างรุนแรงได้

Previous articleCyberpunk 2077 ยอดขายทะลุ 13 ล้านชุด คะแนนรีวิวดี แม้บั๊กเยอะ
Next article4 วันเกิด สุขภาพดีตลอดปี 2564