4 วันเกิด สุขภาพดีตลอดปี 2564

18

วันเกิด

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 ที่แม้ในช่วงเวลานี้ของปลายปี 2563 จะไม่ใช่ช่วงที่ดีมากนักอันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดที่กำลังระบาดรอบใหม่ ทำให้การดำเนินชีวิตและการประกอบธุรกิจเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่อย่างไรก็ตาม ขอเพียงมีร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็งแข็งแรง ก็น่าจะฟันฝ่าอุปสรรคผ่านพ้นไปด้วยดี

สำหรับผู้ที่เกิดในวัน 4 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์สุขภาพดีตลอดปี 2564 ไม่เจ็บไม่ป่วย แต่ทั้งนี้อย่าชะล่าใจ ขอให้ใช้ชีวิตด้วยความมีสติ หมั่นออกกำลังกาย รับประทานอาหารครบห้าหมู่ ก็จะยิ่งช่วยให้สุขภาพที่มีเกณฑ์ดีอยู่แล้ว ดียิ่งขึ้น ดีสะสมไว้สำหรับปีถัด ๆ  ไป

คนเกิดวันศุกร์

สำหรับคนเกิดวันศุกร์ ช่วงเวลานี้ที่จะเข้าสู่ช่วงปีใหม่จะมีดวงแข็งและมีสุขภาพที่ดี ทั้งร่างกายจะมีภูมิต้านทานที่ดีในการต่อสู้กับสภาวะโรคระบาด แต่สิ่งที่ควรระวังคือการอย่าหักโหมออกกำลังกาย ควรทำอย่างพอดี ๆ

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ สุขภาพจะสมบูรณ์มาก ไม่มีโรคภัยร้ายแรงเข้ามาหา แต่สิ่งที่ต้องระวังคืออาหารการกิน อย่ากินของทอดมากจนเกินไป เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้รับอันตรายทางหลอดลมจากการกลืนของทอดที่แข็ง ๆ แต่ทั้งนี้หากทานผักผลไม้ตามนิสัยเดิมที่ชอบรับประธานอยู่แล้ว สุขภาพก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก

คนเกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร มีเกณฑ์ที่จะแข็งแรงในเรื่องขา แทบไม่มีเกณฑ์ที่จะพบว่าแข้งขาหักหรือเดี้ยงใด ๆ ทั้งสิ้น แม้จะออกกำลังกายอย่างหนักซึ่งคนเป็นนักกีฬาอาจจะพอใจในจุด ๆ นี้มาก แต่ถึงกระนั้นอย่าประมาทจนทำอะไรที่มีโอกาสได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขับรถเร็วที่ต้องหลีกเลียงแม้ขาจะไม่หักแต่ชีวิตอาจจะไม่เหลือ

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ จะมีเกณฑ์แข็งแรงในเรื่องสมรรถภาพทางเพศ หากต้องการมีบุตรมีเกณฑ์ที่จะมีบุตรได้ไม่ยากและจะเป็นปีที่ดีแห่งการมีทายาทสืบสกุล

Previous article4 ราศี มีดวงรวยต้อนรับปีใหม่ 2564
Next articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนเกิดเดือนสิงหาคมปีขาล