ทูเคิล ชม ชาโลบาห์ หลังเห็นแผลสด จบนัดชิงคาราบาว คัพ

21

ชาโลบาห์สำหรับแฟนบอลที่ได้ชมเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขาเสมอกันในเกม 120 นาทีรวมต่อเวลาพิเศษ จนกระทั่งถึงในช่วงที่ดวลจุดโทษที่ต้องยิงมากถึง 11 คนครบทีม

และ ลิเวอร์พูล ก็ทำได้ดีกว่า หลังจากที่ เกปา ยิงข้ามคาน และพวกเขาก็สามารถเอาชนะไปได้ 11 – 10 แต่สำหรับสถานการณ์ที่ ทูเคิล พูดย้อนหลังนั่นก็คือในนาทีที่ 60 หลังจากที่ นาบี เกอิต้า ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล ใช้เท้ายันไปที่หน้าขาด้านขวาของ ชาโลบาห์

สำหรับในจังหวัดดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเพราะ ชาโลบาห์ ได้ลุกขึ้นมาและวิ่งเล่นตามปกติ จนกระทั่งจบเกมการแข่งขัน และพวกเขาก็ดวลจุดโทษกันเสร็จสิ้น ซึ่ง ชาโลบาห์ ก็ได้เข้าสู่ห้องแต่งตัว และจังหวะนั้นทีมแพทย์ก็ได้เข้าไปดูแผล

และแน่นอนว่า ทูเคิล ก็เห็นแผล ชาโลบาห์ เปิดกว้างจากรอยปุ่มสตั๊ด จนทีมแพทย์ต้องเย็บสดทันที และในจังหวะนั้น ทูเคิล นายใหญ่ของทีมก็อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความกล้าหาญของ ชาโลบาห์ ที่ทนฝืนเจ็บจนเล่นครบจบเกมว่า

“สิ่งที่พวกเราเห็นคือแผลเปิด และในตอนนั้นคือต้องเย็บปิดทันที ผมไม่ได้พูดเล่นว่ามันน่ากลัว แต่สิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่นั่นก็คือนักแต่คนหนึ่งที่มีความแข็งแกร่ง เขาไม่ได้แจ้งให้กับทีมแพทย์ในช่วงที่เขาลุกขึ้นมา แน่นอนว่า ชาโลบาห์ จะต้องรู้สึกแน่นอน”

“แต่นั่นคือความกล้าหาญของเขาที่ตัดสินใจอยู่ในสนาม และผมก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ชาโลบาห์ ได้รับอาการบาดเจ็บ และมีแผลสดเปิดกว้าง และต้องยกให้ ชาโลบาห์ กับความกล้าหาญและใจกล้าที่ตัดสินใจเล่นจนจบเกม ซึ่งถ้าหากผมรู้ก่อนหน้านี้คงไม่ปล่อยให้เขาอยู่นานแน่นอน”

Previous articleซากาอิ ชี้ควรหยุดสงครามและเตรียมบริจาคเงินให้กับเด็ก ๆ ผู้ประสบภัยในยูเครน
Next articleบาร์ซา จ่อวางสัญญา 4 ปีให้ คริสเตนเซน