บาร์ซา จ่อวางสัญญา 4 ปีให้ คริสเตนเซน

17

คริสเตนเซน

มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ อันเดรส คริสเตนเซน กองหลังวัย 25 ปีของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จะย้ายเข้าไปสวมเครื่องแบบกับ บาร์เซโลนา หลังจากที่สิ้นสุดสัญญาในฤดูกาลนี้ เพราะว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ “สิงห์บลู” ควรที่จะมอบให้กับนักเตะยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น

แต่ก็คงพอเข้าใจสถานการณ์ของ เชลซี ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังวางให้ รูดิเกอร์ คือผู้เล่นรายแรกที่กำลังเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ หากไล่ตามลำดับความสำคัญและ รูดิเกอร์ ก็อาจจะเรียกค่าแรงเกินกว่าที่จะจ่ายให้กับนักเตะที่เล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้าย ทั้งหมด

ด้วยความจำเป็นของ โธมัส ทูเคิล ที่อาจจะอยู่ในสถานการณ์ต้องเลือกระหว่างผู้เล่นรายใดรายหนึ่งให้อยู่ร่วมทัพต่อไป และแน่นอนว่า หากได้ตามลำดับความสำคัญ รูดิเกอร์ แสดงการพัฒนาฝีเท้าได้อย่างชัดเจนกว่า คริสเตนเซน แน่นอน ถึงแม้ว่าในฤดูกาลนี้ คริสเตนเซน จะผลักดันผลงานตัวเองเป็นแข้งหลักให้กับ ทูเคิล

แต่ทว่าก็เป็นจังหวะที่เจ้าตัวจะหมดสัญญาพร้อมกับ รูดิเกอร์ เช่นเดียวกัน นั่นอาจจะทำให้ เชลซี เตรียมที่จะเซ็น รูดิเกอร์ ขยายออกไปเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

และนั่นคงไม่ใช่ปัญหา และข้อกังวลสำหรับอนาคตของ คริสเตนเซน หลังจากที่ตอนนี้เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก บาร์ซา และทีมเจรจาก็ได้บรรลุเงื่อนไขในหลาย ๆ ข้อตามรายงานของสื่อในลีกกระทิง ว่า โอกาสที่ คริสเตนเซน จะย้ายเข้าสู่ถิ่นคัมป์นู มีมากถึง 99 เปอร์เซ็นต์ เพราะการเจรจาสามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดการณ์ว่า บาร์เซโลนา จะมอบสัญญาระยะยาวให้กับคิดถึง 4 ปี ถ้าหากว่า คริสเตนเซน ตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์นู แบบฟรีค่าตัว

Previous articleทูเคิล ชม ชาโลบาห์ หลังเห็นแผลสด จบนัดชิงคาราบาว คัพ
Next articleบิ๊กบอล ศศิศ ชี้ยังไม่รีบคุยเกี่ยวกับอนาคตของแข้งต่างชาติของ ชลบุรี