ดวงความรักของชาว “ ราศีมีน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

310

ดวงความรัก

ดวงความรักของชาวราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เป็นอย่างไร

ราศีมีน เป็นราศีแห่งธาตุน้ำ กว้างใหญ่ ไร้ขอบเขต และลึก พร้อมแปรปรวนอยู่ตลอดเวลาตามสภาพแรงลมและสภาวะอากาศ แสดงให้เห็นถึงความอ่อนไหว การคิดฟุ้งซ่าน และแคร์คนรอบข้างมากกว่าความรู้สึกของตัวเอง จนในบางครั้งถูกทำร้ายจิตใจเกินกว่าจะรับได้

เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก แต่ต้องเติมพลังให้ตัวเองก่อน พยายามเชื่อมั่นตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ท่านมีความสุข ช่วยให้ความรักเกิดขึ้นได้เนื่องจากดาวพฤหัสบดีถูกเบียดเบียนจากดวงอาทิตย์ ที่เป็นขุมพลังของจักวาล

คนที่มีคู่ครอง หากใจอ่อนหรือเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนสนิทมิตรสหายหรือการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ให้ระวังและใช้สติคิดให้นาน ๆ เพราะจากข้อมูลที่ฟังมาจากคนรอบข้างอาจทำให้คนเกิดความหวาดระแวงสงสัย จนทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกกลาง ส่งผลให้ความรักเกิดรอยร้าวและรอวันแยกทางเท่านั้น

ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก การใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์ อาจทำให้ท่านได้เจอกับรักแท้ เขาหรือเธอคนนั้นจะมาพร้อมกับความทุ่มเททั้งกายและใจ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคุณต้องตัดสินใจและพิจารณาให้ดี ๆ ว่าเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังของเขาหรือเธอมีปัญหาอะไรหรือไม่ ก่อนสานต่อความสัมพันธ์ในระยะยาว

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีมีนคือ ราศีกันย์, ราศีมังกร และ ราศีเมษ

ส่วนวันแห่งความรักที่มีอิทธิพลต่อชาวราศีมีนมากที่สุดคือ วันที่ 1-3, 10-12, 14-16, 19-22, 24-26 และ 28

Previous articleWB Games จดสิทธิบัตรระบบ Nemesis ยาวถึงปี 2035
Next articleเปิ้ล-จูน ส่งน้องออก้า ลงขับเจ็ตสกีข้ามอ่าวไทย ทำสถิติอายุน้อยที่สุดในโลก