“บิ๊กฮง” ให้กำลังใจทัพสอยคิวศึกซีเกมส์ครั้งที่ 32

192

หลังจากที่นักกีฬาสอยคิมทีมชาติไทย ได้เข้าทำการเก็บตัวร่วมกันที่ ทีบีซี.สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เพื่อเตรียมตัวเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566

ล่าสุด “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายศักดา รัตนสุบรรณ ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬา เพื่อเป็นการให้กำลังใจกับทุกคน โดยพูดถึงการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ว่า “ถึงแม้จะเหลือเวลาอีก 7 เดือน ซึ่งไม่มากนัก โดยที่ผ่านมาคู่แข่งทั้ง มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ หรือแม้กระทั่งลาว ได้เก็บตัวล่วงหน้ากันนานแล้ว ขณะที่เราเพิ่งจะเก็บตัวได้ไม่ถึง 1 เดือน

แต่หลายคนเป็นชุดเดียวกับ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ เมื่อปีที่แล้ว เรื่องประสบการณ์ ความสามารถไม่น่าวิตกกังวล เชื่อว่าสู้ได้ทุกชาติ แต่ที่เป็นห่วงที่สุดคือเรื่องระเบียบวินัย สมาธิ อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจในการฝึกซ้อมให้มากกว่าที่ผ่านมาอีกเท่าตัว โดยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่แล้วเราได้มา 1 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์ โดย “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม แต่ในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งนี้ ที่ประเทศกัมพูชา หากจะหวังเพียงแค่ 1 เหรียญทองดูเหมือนจะน้อยเกินไป

โดยยังเชื่อมั่นในความสามารถของนักกีฬาสอยคิวทีมชาติไทยว่า น่าจะได้มากกว่า 2 เหรียญทอง” สำหรับรายชื่อนักกีฬาทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา สนุกเกอร์ 15 แดง ชายเดี่ยว วัฒนา ภูโอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) กับ อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ (ซันนี อาร์แบค) ส่วนชายคู่ กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) กับ ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม)

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ซิม ณัฐกฤตา” ขึ้นนำ สิงห์ โอเพ่น 2022