แค่โพสชี้แจงเท่านั้น “เชียงราย ยูไนเต็ด” โพสแจง “สนามบุรีรัมย์” ไร้จุดประสงค์อื่น

94

บุรีรัมย์

วันที่ 29 เมษายน 2565  ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ  ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด รับความพ่ายแพ้ คิตฉี เอสซี 2-3 ส่งผลให้ทีมดังจากไทยลีกส์ที่มีเพียงแต้มเดียว รั้งเป็นอันดับที่ 3 ของกลุ่มต้องตกรอบไป 

แต่ประเด็นอยู่ที่ก่อนเริ่มเกมที่สนาม  “ช้าง อารีน่า” จังหวัดบุรีรัม ที่ใช้เป็นสนามการแข่งขันในครั้งนี้ ได้ถูกพายุฝนกระหน่ำลงมา ส่งผลให้สนามมีน้ำขังในช่วง 21.00 น. ส่งผลให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นเวลา 22.00 น. โดยทางเฟสบุ๊ค “Chiang Rai United FC” เพจอย่างเป็นทางการของสโมสรเชียงรายได้โพสภาพสนามช้าง อารีน่า พร้อมกับข้อความว่า “เชียงราย ยูไนเต็ด VS คิตฉี เอสซี เลื่อนเวลาการแข่งขันเป็นเวลา 22.00 น. เนื่องจากมีฝนตกหนักถ้ามีการอัพเดทการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป”

หลังจากนั้นไม่นานทางแฟนบอลก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าการโพสแบบนี้เป็นการโพสเชิงแซะสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนทางเพจต้นสังกัดต้องโพสชี้แจงเพิ่มเติมอีกครั้งโดยมีใจความว่า “โพสดังกล่าวเป็นการชี้แจงในการเลื่อนเวลาการแข่งขันออกไป และไม่ได้มีเจตนาอื่นแต่อย่างใด สำหรับใครที่ถามว่าฝนหยุดตกแล้ว แข่งได้แล้ว ทำไมไม่ลงรูป หากใครที่ได้รับชมก็จะรับรู้ได้เอง โดยปกติแล้วทางเพจจะโพสรูปชี้แจงเป็นปกติอยู่แล้ว และโพสก่อนหน้านี้แอดมินไม่ได้มีปัญหากับทางสนามแต่อย่างใด และขอชื่นชมเจ้าหน้าที่สนามที่มีส่วนทำให้การแข่งขันนี้เริ่มขึ้นได้”

Previous articleไบเดน เตรียมเดินทางเยือนเกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ในวันที่ 20-24 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้
Next articleแฟนปีศาจแดงไม่พอใจ ถือป้ายขับไล่ “ตระกูลเกลเซอร์” ก่อนเกมเจอ “เชลซี”