เมย์ รัชนก เผยติดโควิด ก่อนตรวจคิดว่าแค่เป็นหวัด

134

ติดโควิด

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจคนไทย มีผลตรวจ ATK ออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ต้องถอนตัวออกจาก ในการแข่งขันแบดมินตัน ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 รายการ “โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2022” ไปอย่างน่าเสียดาย แม้จะสามารถผ่านเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ล่าสุด น้องเมย์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “คือเมย์มีอาการตั้งแต่มาถึง แต่คิดว่าตัวเองคงเป็นหวัด นำ้หมูกไหล ปกติ อย่างที่เป็นปกติเวลาเจออากาศเย็น ๆ และความรู้สึกลึก ๆ ของเมย์คือด้วยสถานการณ์โควิดก็ระบาดเลยตัดสินใจตรวจทุกวันโดยการตรวจเองเนี่ยแหละค่ะ เพราะปกติอยู่ไทยก็ตรวจบ่อยเลยทำให้มีประสบการณ์พอสมควร ตรวจเช้า-ก่อนนอนทุกคืน จนมาเกมคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะพบเชื้อจากการตรวจเอง เลยพยายามปรึกษาทีม เพราะก่อนไปสนามแข่งไม่พบเชื้อแต่พอจะนอนกลับพบเชื้อ ตัดสินใจให้ทางการแข่งขันมาตรวจเพื่อยืนยันว่าอาจจะไม่ได้ลงใน รอบ 8 คนสุดท้ายเพราะ ‘พบเชื้อ’”

“ณ ตอนนี้ผล PCR จะเป็นยังไงก็แล้วแต่ดวงชีวิตยังไงไม่รู้, พยายามป้องกันตัวเองสุดแล้วค่ะ แต่ถ้ามันเลี่ยงที่จะไม่รับได้เราคงเลี่ยง แต่เราไม่รู้จริง ๆ ว่ามันจะเข้าร่างกายเราตอนไหน อยากฝากขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ และ แฟนทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ เมย์พยายามเซฟตัวเองและเซฟคนอื่นได้เท่านี้จริง ๆ ค่ะ ขอให้ทุก ๆ คนปลอดภัย”

Previous articleโปรว่าน ยังตามจ่าฝูงทัน อีกเพียง 7 สโตรก ใน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022
Next articleดูดวงทะเบียนรถแม่น ๆ ของราศีธนู ด้านการงาน ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2565