อนาคต คูเปอร์ ยังไม่แน่นอน คาวบอยส์ ยังไม่รับปาก

9

คาวบอยส์

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ อมารี คูเปอร์ ปีกนอกในวัย 27 ปี ที่ตอนนี้อนาคตของ อมารี คูเปอร์ สามารถออกได้ 2 ด้าน ซึ่งทีมก็ยังไม่มีความชัดเจนเช่นเดียวกันกับอนาคตของ อมารี คูเปอร์ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หรือว่า อมารี คูเปอร์ จะถูกเทรดออก เพราะตอนนี้มีหลายแฟรนไชส์ให้ความสนใจ และแน่นอนว่ารายละเอียดทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการ

สำหรับ ดัลลาส คาวบอยส์ แล้วพวกเขากำลังถูกจับต้องจากทีมอื่น ๆ โดยเฉพาะกลุ่มห้องของปีกนอกที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ไม่ว่าจะเป็น ไมเคิ่ล กัลลัป, เซดริค วิลสัน, โนอาห์ บราวน์ และ แมลิค เทอร์เนอร์ และอีกหนึ่งผู้เล่นอย่าง อมารี คูเปอร์ ถึงแม้ว่าจะมีสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ตาม แต่ทีมก็ยังไม่สามารถที่จะวางอนาคตของ อมารี คูเปอร์ ได้ว่าจะอยู่ต่อหรือไปในฤดูกาลหน้า

อมารี คูเปอร์ เข้ามาเซ็นสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ในปี 2020 และการันตีจ่ายอยู่ที่ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 700 ล้านบาท) หากว่ารายชื่อของ อมารี คูเปอร์  ยังอยู่ในบัญชี ซึ่งกำหนดเส้นตายก็คือวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้

แต่ถ้าหากว่า ดัลลาส คาวบอยส์ สามารถปล่อยตัว อมารี คูเปอร์ ออกจากทีมได้ แน่นอนว่าพวกเขาจะเหลือเพดานเงินเดือนที่สามารถเทรดผู้เล่นรายอื่นเข้ามาร่วมทัพได้ นั่นจึงทำให้ในตอนนี้ ดัลลาส คาวบอยส์ และรองประธานบริหารของทีมยังไม่สามารถพูดถึงอนาคตของ อมารี คูเปอร์ จนกว่าที่จะถึงวันที่ 20 มีนาคม ซึ่งเป็นเส้นตายวันสุดท้ายของการปล่อยผู้เล่นออกจากทีม

Previous articleลิชท์ เชื่อมั่นซีซั่น 2022 บัคคาเนียร์ส จะประสบความสำเร็จเช่นเดิม
Next articleRagnarok Online จัดประกวดออกแบบคอสตูม ชิงเงินกว่า 1 แสนบาท