ลิชท์ เชื่อมั่นซีซั่น 2022 บัคคาเนียร์ส จะประสบความสำเร็จเช่นเดิม

24

บัคคาเนียร์ส

เป็นการประกาศแถลงการณ์ที่ปลุกใจให้แฟน ๆ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไห้ใจชื้นหลังจากที่ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาแสดงวิสัยทัศน์ในการมองโลกในแง่ดี ซึ่งเจ้าตัวได้ปลุกเร้าว่าทัพ โจรสลัด จะปรับขุมกำลังและมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ในซีซั่น 2022 ท่ามกลางสถานการณ์ที่พวกเขาไม่มี ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี ที่ประกาศรีไทร์ และนี่ถือว่าเป็นการแก้ไขปัญหาใหญ่ที่ต้องโฟกัส

เมื่อสถานการณ์ภายใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขากำลังประสบปัญหา ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ที่ ทอม เบรดี้ ประกาศรีไทร์แน่นอนว่า ทีมจะต้องหาควอร์เตอร์แบ็กฝีมือชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพให้ได้ตามมาตรฐานที่วางไว้ และตามมาด้วยกรณีของ อาลี มาร์เพ็ต การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปี ที่ได้ประกาศอำลาวงการเช่นเดียวกัน และยังไม่รวมถึงกลุ่มผู้เล่นพี่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ ที่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หรือว่าการมองหาผู้เล่นเข้ามาทดแทนได้ครบตำแหน่ง

และนั่นจึงทำให้ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาพูดถึงทีมของเขาในซีซั่น 2022 ว่า “เราจะเปลี่ยนจากความกังวลเป็นแรงผลักดัน และตอนนี้พวกเราทำงานกันอย่างหนัก ถึงยังไงก็ตาม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ต้องลงทำการแข่งขัน และทีมเราจะเป็นทีมที่เต็มเปี่ยมและคุณภาพทุกตำแหน่ง และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังอยู่ในเส้นทางที่จะประสบความสำเร็จเช่นเดิม ถึงแม้ว่าตอนนี้ทุกอย่างยังไม่มีความชัดเจน แต่คำตอบจะมีเร็ว ๆ นี้”

Previous articleกรีนเบย์ หารือเตรียมทำข้อตกลง ร็อดเจอร์ส ระยะสั้น
Next articleอนาคต คูเปอร์ ยังไม่แน่นอน คาวบอยส์ ยังไม่รับปาก