โดนัลด์ ยืนยันซีซั่นหน้ากลับมาล่าแชมป์อีกครั้ง

11

ล่าแชมป์

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลมากประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ ได้ออกมายืนยันว่าในซีซั่นหน้า เจ้าตัวจะกลับมาไล่ล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้ง หลังจากที่ในซีซั่นนี้ แอรอน โดนัลด์ ประสบความสำเร็จกับ แอลเอ แรมส์ อย่างยิ่งใหญ่หลังจากที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56

สำหรับในศึกชิงแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ลครั้งที่ 56 แน่นอนว่ามีสถิติหลายอย่างเกิดขึ้นในเกณฑ์การแข่งขันไม่ว่าจะเป็น แรมส์ พลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งในเกมนี้ โดนัลด์ คว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ เป็นครั้งแรกในอาชีพนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ลีก

และแน่นอนว่าเมื่อสิ้นสุดความสำเร็จ กลุ่มอนาคตของผู้เล่นตัวหลักของ แอลเอ แรมส์ ก็ยังคงมีคำถามเกิดขึ้นว่า พวกเขาจะกลับมาลงสนามให้กับทีมต่อไปหรือไม่ แต่สำหรับทาง แอรอน โดนัลด์ ที่เจ้าตัวอยู่ในวัย 30 ปี และกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศความสำเร็จก็ได้ออกมาเปรียบเปรยกับสื่อ เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่าในซีซั่นหน้า เขาจะกลับมาไล่ล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แน่นอน

“ผมคิดว่าพวกเราคือสุดยอดของทีมอเมริกันฟุตบอล เราสร้างซุปเปอร์ทีมขึ้นมา และในซีซั่นหน้า เราจะกลับมาไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้ง และหนึ่งในคำถามว่า ผมจะกลับมาลงสนามหรือไม่ ผมขอตอบได้เลยว่าแล้วทำไมผมจะไม่ทำ เพราะว่านั่นคือความยิ่งใหญ่ที่พวกเรากำลังดื่มด่ำ และผมต้องการจะสัมผัสมันในซีซั่นหน้า”

และอีกหนึ่งผู้เล่นของที่ประกาศรีไทร์นั่นก็คือ แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 40 ปี ซึ่งถือว่าเป็นผู้เล่นที่อายุเยอะที่สุดในลีก หลังจากที่ ทอม เบรดี้ ประกาศรีไทร์ ซึ่ง แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ก็ได้ประกาศรีไทร์หลังจากที่จบซีซั่นนี้

Previous articleดอลฟินส์ ตั้ง บีเวลล์ เป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่
Next articleCOD: Vanguard & Warzone Season 2 แก้ปัญหารวมกว่า 30 จุด