เซนต์ส ปัดข่าวเทรด โธมัส ปีกนอกออกจากทีม

14

โธมัส

สำหรับในซีซั่น 2022 แฟน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พวกเขาก็ยังคงจะให้ ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 28 ปีวิ่งถืออบอลให้กับทีมเช่นเดิม หลังจากที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาไม่มีแผนที่จะเทรด ไมเคิ่ล โธมัส ออกจากทีม

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พวกเขาเตรียมที่จะเทรด ไมเคิ่ล โธมัส ออกจากทีม หลังจากที่เจ้าตัวไม่มีผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา เพราะได้รับการบาดเจ็บ แต่ทว่าล่าสุด นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพวกเขาก็พร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพ และดึง ไมเคิ่ล โธมัส หวนคืนสู่สนามในซีซั่น 2022

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกเจ้าของดรีกรี “ออล – โพร” 2 สมัย และ โพร โบวล์ 3 สมัย ไม่ได้ลงสนามช่วย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และต้องหายหน้าจากเกมการแข่งขันไปทั้งฤดูกาลซึ่ง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จบสถิติอยู่ที่ 9 – 8 ในซีซั่นนี้

และล่าสุด นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็ได้แต่งตั้ง เดนนิส อัลเลน ขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลังจากที่ ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชที่ทำงานให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มาถึง 15 ปี อำลาตำแหน่ง และอีกหนึ่งกระแสข่าวของการเปลี่ยนแปลง ก็คือพวกเขาก็ยังยืนยันเช่นเดิมว่า ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 28 ปี จะลงเล่นให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

และด้วยเรื่องของเพดานเงินเดือนที่พวกเขาจ่ายให้กับ ไมเคิ่ล โธมัส ไม่ใช่ปัญหาของทีม เพราะยังอยู่ในเพดานเงินเดือนที่จะสามารถจ่ายได้ ถึงแม้ว่าตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ไมเคิ่ล โธมัส จะลงสนามได้แบบไม่คุ้มค่าจ้าง ที่พวกเขาได้จ่ายกับ ไมเคิ่ล โธมัส ที่แพง

Previous articleจับตามองตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ บัคคาเนียร์ส
Next articleThe Dark Pictures จดทะเบียนชื่อและโลโก้ 5 เกมใหม่สำหรับซีซั่นที่ 2