The Dark Pictures จดทะเบียนชื่อและโลโก้ 5 เกมใหม่สำหรับซีซั่นที่ 2

261

จดทะเบียน

อาจไม่ใช่เกมที่อยู่ในกระแสความฮิตระดับแฟรนไชส์ดัง แต่ก็มีแฟนคลับระดับดายฮาร์ดไม่ใช่น้อยสำหรับ The Dark Pictures Anthology ซีรี่ส์เกมอินเตอร์แอคทีฟแนวดราม่าสยองขวัญเอาตัวรอดที่ออกมาแล้ว 3 ภาค 3 ปีติดต่อกัน ได้แก่ Man of Medan เดือนสิงหาคม 2019, Little Hope เดือนตุลาคม 2020 และ House of Ashes เดือนตุลาคม 2021

ทั้ง 3 ภาคเป็นงานสร้างสรรค์ของ Supermassive Games สตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติอังกฤษ ซึ่งโด่งดังจากเกมแนวเดียวกันคือ Until Dawn เมื่อปี 2015 ที่ลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation โดยมี Sony Computer Intertainment จัดจำหน่าย ส่วน The Dark Pictures Anthology อยู่ในความดูแลของ Bandai Namco Entertainment ซึ่งลงให้กับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

House of Ashes เพิ่งวางสู่ตลาดเกมเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2021 แต่ล่าสุดแฟน ๆ ซีรี่ส์ก็ได้ทราบข่าวดีว่า Supermassive Games ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าชื่อเกมและโลโก้ The Dark Pictures จำนวน 5 ชื่อได้แก่

The Dark Pictures: The Craven Man

The Dark Pictures Presents: O Death

The Dark Pictures: Directive 8020

The Dark Pictures: Intercession

The Dark Pictures: Winterfold

แม้ไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมนอกเหนือชื่อและโลโก้เกม แต่คาดหมายได้ว่าจะต้องเป็นเกม 5 ภาคใหม่อย่างแน่นอนเนื่องจากเคยมีรายงานว่า Supermassive Games มีแผนพัฒนาเกมซีรี่ส์ทั้งหมด 8 ภาค แต่ต้องพิจารณากระแสตอบรับ 3 ภาคแรกก่อน

แหล่งข่าววงในระบุว่า 5 เกมที่เพิ่งจดทะเบียนนั้นจะอยู่ใน The Dark Pictures ซีซั่นที่ 2 ขณะที่ซีซั่นแรกมี 4 ภาค นอกเหนือ 3 ภาคที่วางขายไปแล้วยังมี The Devil in Me ซึ่งเป็นภาคจบของซีซั่น ออกมาภายในปีนี้

The Dark Pictures Anthology ซีซั่นแรก ทั้ง 3 ภาค ไม่ได้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกัน แต่มีจุดร่วมคือเป็นเหตุการณ์ที่โยงกับอดีตและมีธีมสยองขวัญสั่นประสาท โดยเสน่ห์อยู่ที่เป็นเกมแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ผู้เล่นจะต้องตัดสินใจเลือกทำอะไรอย่างไรกับตัวละคร ณ สถานการณ์หนึ่ง ซึ่งจะส่งผลต่อเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไป ตัวเกมยังสนับสนุนโหมด co-op multiplayer ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกควบคุม 1 ตัวละคร

Previous articleเซนต์ส ปัดข่าวเทรด โธมัส ปีกนอกออกจากทีม
Next articleผู้กำกับ Days Gone อยากทำภาคแยก Uncharted ให้ Sully ชูโรง