ชีฟส์ เครื่องดับพลิกพ่าย เบงกอลส์ อดเข้าชิง “ซูเปอร์ โบวล์”

25

เบงกอลส์

ถึงกับเซ็งกันทั้งสนาม สำหรับแฟน ๆ ของ แพทริค มาโฮมส์ หลังจากที่ทีมของพวกเขาอดเข้าชิง ซูเปอร์โบวล์ ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถึง 18 แต้ม แต่เล่นไปเล่นมาเครื่องดันดับทำให้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พลิกกลับมาชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ และงานนี้ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถึงกับเดินคอตกออกจากสนามท่ามกลางความผิดหวัง กับการปราชัยในนัดนี้

สำหรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับการเปิดควอร์เตอร์แรก หลังจากที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 21 – 3 และดูเหมือนว่างานนี้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะกินหมู และเส้นทางการเข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ ในซีซั่นนี้ ก็คงจะไม่ไกลเกินเอื้อม แต่ทว่าเล่นไปเล่นมาฟอร์มของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กลับตกลงหรือเรียกว่าดับเครื่องไปดื้อ ๆ ก็ว่าได้ จึงทำให้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาทำคะแนนตีเสมอในควอร์เตอร์สุดท้าย และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ สามารถเอาชนะได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่สกอร์ 24 – 27 และงานนี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาก็ทะยานเข้าสู่รอบชิง ซูเปอร์ โบวล์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1989 ที่เข้าชิง หรือย้อนกลับไปเมื่อ 30 กว่าปีที่ผ่านมา

และงานนี้ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวเก่งของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงผลงานของทีม โดยที่ แพทริค มาโฮมส์ ได้บอกว่า “ผมรู้สึกผิดหวังเราน่าจะทำได้ไม่ดีในเอนด์โซน และผลงานครึ่งหลังแตกต่างจากช่วงครึ่งแรก”

“ผมไม่รู้ว่าผมจะมอบสิ่งไหนให้กับแฟนของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพราะพวกเราก็เสียใจเช่นเดียวกัน และผมคิดว่านี่คือส่วนสำคัญที่ผมจะต้องรับผิดชอบโดยตรง เพราะไม่สามารถที่จะขับเคลื่อนได้”

Previous articleอีเบอร์ฟลัส รับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แบร์ส อย่างเป็นทางการ
Next articleสเตฟเฟิร์ด สะใจขว้างพา แรมส์ เข้าชิง “ซูเปอร์โบวล์”