สเตฟเฟิร์ด สะใจขว้างพา แรมส์ เข้าชิง “ซูเปอร์โบวล์”

37

แรมส์

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็คประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ ถึงกับออกมาตะโกนแบบสุดเสียงหลังจากที่พา แอลเอ แรมส์ ผ่านเข้าสู่การชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในซีซั่นนี้ และในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด พร้อมที่จะพา แอลเอ แรมส์ เก็บชัยชนะเหนือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กับรอบชิงชนะเลิศ ซูเปอร์ โบวล์ ในซีซั่นนี้

สำหรับผลงานของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เจ้าตัวขว้าง ขว้างคอมพลีต 31 จาก 45 ครั้ง ระยะ 337 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ และแน่นอนว่านี่คือครั้งแรกของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่เจ้าตัวเข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ หลังจากที่พา แอลเอ แรมส์ ชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 20 – 17 ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี

สำหรับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด แล้วเจ้าตัวอยู่กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 12 ปีแรกของอาชีพ และแน่นอนว่าการประสบความสำเร็จกับ  ดีทรอยท์ ไลออนส์ แทบจะไม่เกิดขึ้นในลีกอาชีพของเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว และแน่นอนว่าความล้มเหลวของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ถือว่าเป็นประสบการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กในวัย 33 ปี ที่ย้ายเข้ามาเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ จนพาทีมเข้าชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้ง และนี่เป็นครั้งแรกของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่เจ้าตัวจะลงขว้างในเกมนัดชิง ซูเปอร์ โบวล์ เพื่อที่จะพา แอลเอ แรมส์ คว้าโทรฟี่ลอมบาร์ดี้ ในซีซั่นนี้ ได้ออกมาฉลองชัยกับแฟน ๆ พร้อมกับภรรยา และครอบครัวพร้อมกับพูดถึงการเข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งนี้ว่า

“คุณรู้หรือไม่ ผมใช้เวลามากกว่า 10 ปี เพื่อที่จะรอคอยเวลานี้ และผมก็ได้ยืนอยู่ในจุดที่ผมต้องการในอาชีพที่ผมรัก และเรายังมีเกมสำคัญในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และวันนั้นจะเป็นวันที่ผมพูดได้อย่างเต็มที่ ในวันที่พวกเราคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ กับแอลเอ แรมส์”

Previous articleชีฟส์ เครื่องดับพลิกพ่าย เบงกอลส์ อดเข้าชิง “ซูเปอร์ โบวล์”
Next articleYu-Gi-Oh! Master Duel ยอดดาวน์โหลดสัปดาห์แรกทะลุ 4 ล้านครั้ง