แฮ็คเก็ตต์ เตรียมนั่งแท่นหัวหน้าโค้ช คนที่ 18 บร็องโก้ส์

26

บร็องโก้ส์

บร็องโก้ส์ ได้ออกมาระบุว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พวกเขาอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายกับการเจรจาและเซ็นสัญญากับ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ให้เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ในเร็ว ๆ นี้และการแต่งตั้ง เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เป็นหัวหน้าโค้ชจะเป็นคนที่ 18 ในประวัติศาสตร์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อีกด้วย

สำหรับในซีซั่นนี้ หลังจากที่จบซีซั่น 2021 เรียกได้ว่ามีหลายแฟรนไชส์ ที่พวกเขาได้ปลดทั้งผู้จัดการทีมทั่วไป โค้ชในตำแหน่งต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งหัวหน้าโค้ชอย่างเช่น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่พวกเขาได้ปลด วิค ฟานจิโอ ออกจากตำแหน่งหลังจากที่จบซีซั่นนี้

และแน่นอนว่า ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พวกเขาอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจาเงื่อนไขเพื่อที่จะดึงตัว เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เข้ามานั่งแท่นเป็นเฮดโค้ชของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งถ้าหากการแต่งตั้งเกิดขึ้น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ในลีกคนแรกทันทีที่ได้รับการแต่งตั้งในปีนี้ หลังจากที่จบซีซั่น 2021 นับรวมทั้งหมด 9 ทีม ที่พวกเขากำลังมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่

สำหรับ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เจ้าตัวเคยคุมทีมบุกให้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงซีซั่น 2013 ถึง 2014 และเจ้าตัวได้ย้ายมาทำงานเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็คของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2015 ถึง 2016 และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม และเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากพอจึงทำให้เลื่อนขั้นมาคุมทับทีมบุกในปี 2016 ถึง 2018 ให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จนกระทั่งในปี 2019 เข้ามารับตำแหน่งเป็นโค้ชทีมบุกให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และในเร็ว ๆ นี้ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ กำลังจะเซ็นสัญญานั่งแท่นเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งเป็นเฮดโค้ชคนที่ 18 ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

Previous article4 หนังซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่พร้อมฉายในปี 2022
Next articleเกมใหม่ Call of Duty ได้ไปต่อบน PS อย่างน้อย 3 ภาค