“จิมมี่จี” ขอแรงหนุนจากแฟน นายเนอร์ส เก็บชัยเหนือ แรมส์

18

นายเนอร์ส

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ได้ออกมาวิงวอนให้กันแฟน ๆ ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้ซื้อตั๋วเข้ามากระตุ้นฟอร์มของทีม เพื่อที่จะกดดันคู่แข่งอย่าง แอลเอ แรมส์ ที่พวกเขามีคิวแข่งขันชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

สำหรับในวันอาทิตย์นี้ ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พวกเขามีคิวจะต้องบุกไปเยือน แอลเอ แรมส์ กับเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ในวันอาทิตย์ และแน่นอนว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี ของ ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต่างก็ออกมาขอแรงเชียร์พร้อมกับแรงกระตุ้นจากทัพ “คนตื่นทอง” ให้เข้าไปกระตุ้นผลงานของทีม เพื่อที่พวกเขาจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ “ซูเปอร์ โบวล์” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022

ถึงแม้ว่าในฤดูกาลปกติ ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พวกเขาจะเก็บชัยชนะเหนือ แอลเอ แรมส์ ได้ถึง 2 ครั้ง และเกมล่าสุดที่ ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส บุกมาชนะ แอลเอ แรมส์ ใน “โซไฟ สเตเดี้ยม” และพวกเขาก็ชนะไปอย่างฉิวเฉียดในช่วงต่อเวลาด้วยคะแนน 27 -24 และนั่นจึงทำให้ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังไม่อุ่นใจกับสถานการณ์ที่จะพบกันในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในศึก เอ็นเอฟแอล แต่สิ่งที่ จิมมี่ การ็อปโปโล่ เรียกร้องได้ตอนนี้นั่นก็คือเสียงเชียร์ของแฟน ๆ ที่เข้าสู่สนาม

“ผมคิดว่าการพบกับ แอลเอ แรมส์ ครั้งนี้พวกเราจะต้องทำการบ้านเยอะขึ้น และทำงานหนักมากขึ้น เราจะไม่หยิบสถิติในช่วงฤดูกาลปกติขึ้นมาพูดถึงว่า พวกเราชนะ 2 ครั้ง แต่ผมแค่อยากจะขอแรงกระตุ้นจากแฟน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ตะโกนร้องอย่างเต็มเสียงโดยเชียร์ทีมของเราในบ้านของ แอลเอ แรมส์ และนั่นคือแรงกระตุ้นที่ผู้เล่นของทีมต้องการมากที่สุด”

Previous articleรีไทร์หลังเล่นมา11ปี สมิธ ลา ฟอลค่อนส์
Next article“บิ๊กเบน” แจ้งแฟน สตีลเลอร์ส รีไทร์อย่างเป็นทางการ