“บิ๊กเบน” แจ้งแฟน สตีลเลอร์ส รีไทร์อย่างเป็นทางการ

60

สตีลเลอร์ส

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ค พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นในลีกเอ็นเอฟแอล ที่ได้ออกมาประกาศอำลารีไทร์ยุติอาชีพอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ วาดลวดลายในคอร์ทมานานถึง 18 ฤดูกาล และแน่นอนว่างานนี้เหล่าบรรดาแฟน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คงจะหวนคิดถึงควอร์เตอร์แบ็คในวัย 39 ปี แน่นอน

สำหรับในเกมสัปดาห์ที่ 17 ที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 26 – 14  เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ได้เดือนโบกมือให้กับแฟน ๆ ไปรอบสนาม ซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นการส่งนัยยะสำคัญอย่างหนึ่ง ซึ่ง เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ได้พูดก่อนหน้านี้ว่า หากจบซีซั่นนี้อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาก็เป็นได้ จนกระทั่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในสื่อโซเชียลทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเอง โดยที่แจ้งให้กับแฟน ๆ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ว่าเจ้าตัวได้ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอล อย่างเป็นทางการ

“เป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 18 ฤดูกาลกับอาชีพของผม และล็อกเกอร์ในห้องแต่งตัวที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หรือว่าที่แขวนรองเท้า ซึ่งทุกอย่างที่เป็นของผม ก็คงจะถูกทำความสะอาดอย่างดี และแน่นอนว่าทุกคนจะจดจำว่านี่คือชั้นวางของผม ที่เคยทำงานอยู่ที่นี่”

“ทุกเรื่องราวเป็นการเดินทางที่แสนพิเศษกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พวกเราขับเคลื่อนด้วยสปิริตของทีม องค์กรแห่งนี้ทำให้เกิดพลังบวก และผมก็คือหนึ่งในตัวขับเคลื่อนส่วนเล็กน้อย และขอขอบคุณที่ทำให้ผมได้มายืนอยู่จุดนี้”

Previous article“จิมมี่จี” ขอแรงหนุนจากแฟน นายเนอร์ส เก็บชัยเหนือ แรมส์
Next articleBattleField 2042 อาจปล่อยบางโหมดเล่นฟรี หวังกู้วิกฤตยอดขาย