“ร็อบ” ออกลูกงอแง บัคคาเนียร์ส ถามถึงอนาคต

83

บัคคาเนียร์ส

แทบจะเป็นเรื่องปกติสำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นใน เอ็นเอฟแอล ที่พวกเขาจะประวิงเวลา หรือว่าตัดสินใจอย่างเฉียบพลันเกี่ยวกับอนาคตในการลงเล่นในซีซั่นต่อไป หรือไม่ ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาพ่วงท้ายก็ตาม แต่สำหรับนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล ก็เปรียบเสมือนว่า พวกเขารับเงินเดือนค่าจ้างกับทีมต้นสังกัด แต่ถ้าหากว่าตัดสินใจยกเลิกสัญญาแน่นอนว่าเงื่อนไขเรื่องของการถูกปรับก็คงจะไม่มีเหมือนกับกีฬาประเภทอื่น ๆ

นั่นจึงทำให้การตัดสินใจโยกย้าย หรือว่าการตัดสินใจที่จะปักหลักกับทีมต่อไปของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที อย่างเช่น ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เจ้าตัวออกลูกงอแง และขี้งอนต้นสังกัด หลังจากที่ถูกถามถึงอนาคต

สำหรับสัญญาของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าตัวจะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งคงเหลืออีกไม่กี่สัปดาห์ และหลังจากที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาตกรอบเพลย์ออฟ การตั้งคำถามสู่ผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ก็คงจะเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในของทีมที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต้องการแค่คำถามว่า เจ้าตัวต้องการที่จะเซ็นต่อ 1 ปี หรือว่าตัดสินใจย้ายออกจากทีม แต่ทว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ ก็เกิดอาการงอแง หลังจากที่เจ้าตัวต้องการเวลาพักผ่อน 2 – 3 อาทิตย์ ก่อนที่จะให้คำตอบ เพราะคำถามจากต้นสังกัดได้ยิงถึง ร็อบ กรอนคาวสกี้ ทันทีในช่วงที่ทีมตกรอบไม่ถึง 2 วัน

แต่ทว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ ไม่ต้องการที่จะพูดถึงอนาคตกับต้นสังกัด แต่สำหรับ “ทีเอ็มซี สปอร์ตส์” สื่อที่เกาะสถานการณ์ผู้เล่นเอ็นเอฟแอล ก็ได้เข้าสัมภาษณ์ ร็อบ กรอนคาวสกี้ โดยถามถึงสถานะปัจจุบันและอนาคต ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่า “คุณเชื่อหรือไม่ ในสัปดาห์หน้า อาจจะเป็นคำตอบอีกหนึ่งคำตอบ และผ่านไปอีก 2 สัปดาห์ ผมอาจจะเปลี่ยนใจว่า ผมควรจะทำยังไงกับอนาคต”

“ซึ่งแน่นอนว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาไม่เปิดโอกาสให้ผมจะต้องพักผ่อน หรือว่าดูแลสภาพจิตใจของตัวเอง หรือในช่วงของการคิดรวบรวมทุกอย่างกับอนาคตของผมเอง ซึ่งผมให้คำตอบไม่ได้ในตอนนี้”

Previous articleMI ภาค 7-8 เลื่อนฉายอีกแล้ว เข้าโรงในเดือนกรกฎาคม 2023-2024
Next articleโพลส์ รับงาน GM “แบร์ส” คนใหม่