อย่างเป็นทางการ “โจ เชน” รับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ ไจแอนท์ส

16

ไจแอนท์ส

โจ เชน อดีตมือขวาของ แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทีมทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้ย้ายมารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส หลังจากที่ทีมได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พวกเขาได้ออกมาประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้ โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้เข้ามาเซ็นสัญญาบริหารงานให้กับ “ยักษ์น้ำเงิน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เซ็นสัญญาของ โจ เชน บรรลุข้อตกลงต่าง ๆ

และเจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงการมาของ โจ เชน โดยกล่าวต้อนรับว่า “ทีมของเรามีความยินดีที่มี โจ เชน  เข้ามาบริหารจัดการงานทั่วไปในฝ่ายต่าง ๆ และพวกเราคาดหวังว่า โจ เชน จะสร้างความประทับใจด้วยการสัมภาษณ์งานที่ โจ เชน มีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม และมองถึงการทำงานที่ก้าวหน้าในอนาคต”

“และแน่นอนว่าสิ่งที่พวกเราเลือก โจ เชน เข้ามาทำงานครั้งนี้ คงต้องพิสูจน์กับผลงานที่จะเพิ่มประสิทธิภาพใน บัฟฟาโล่ บิลล์ส มากขึ้น และเพื่อให้สอดคล้องกับมุมมองของทีม โจ เชน คือผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะประสบความสำเร็จภายใต้การบริหารงานจัดการของ โจ เชน” จอห์น มาร่า ประธาน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้ออกมากล่าวแถลงการณ์หลังจากที่เซ็นสัญญากับ โจ เชน

โจ เชน ทำงานเป็นมือขวาของ แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นระยะเวลา 5 ปี และผลงานของ  บัฟฟาโล่ บิลล์ส นับตั้งแต่ที่มี โจ เชน ช่วยบริหารจัดการงานทีมของพวกเขา ก็มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นมาเป็นอย่างมาก นั่นจึงทำให้ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้รวมองค์ประกอบทุกอย่างก่อนที่จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ โจ เชน อดีตมือขวาของ แบรนด้อน บีน เข้ามานั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

Previous articleแม็คเอดู เต็งจ๋าคุมทีมบุก แพนเธอร์ส ในเร็ว ๆ นี้
Next articleFor Honor ส่งท้ายปี 5 เพิ่มฮีโร่คนแรกจากกลุ่มใหม่ Outlander