ต้านทานไม่ไหว! โจนส์ ปิดฉากซีซั่นหลังไจแอนท์ส สั่งหยุดเล่น

21

ไจแอนท์สเรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายของแฟน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส และเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังของ แดเนียล โจนส์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็บอกอีกว่า อาการบาดเจ็บที่ต้นคอ เป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่ง แดเนียล โจนส์ พร้อมที่จะลงสนามช่วย นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แต่ท้ายที่สุด แม้กระทั่งในสนามฝึกซ้อม แดเนียล โจนส์ ก็ไม่สามารถที่จะยืนประคองลำคอของตัวเองได้ หลังจากที่ได้รับการประเมินจากทีมแพทย์ว่าควรที่จะต้องหยุดพัก และปิดฉากซีซั่นนี้ทันที

แดเนียล โจนส์ ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 13 – 7 ในสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า ถึงแม้ควอเตอร์แบ็คในวัย 24 ปี จะได้รับอาการบาดเจ็บ แต่เจ้าตัวยังคงยืนยันว่า ต้องการที่จะลงสนามช่วย นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เช่นเดิม

จนกระทั่งช่วงระยะเวลาประมาณเกือบ 1 เดือนที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ทดสอบความฟิตของ แดเนียล โจนส์ พร้อมกับการประเมินของทีมแพทย์วันต่อวัน นั่นก็พิสูจน์แล้วว่าเจ้าตัวไม่สามารถที่จะลงเล่นได้ เพราะอาการบาดเจ็บที่ต้นคอหนักกว่าที่คิด

และหลังจากที่ทีมแพทย์พร้อมกับแฟรนไชส์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า จะต้องปิดจ๊อบให้ แดเนียล โจนส์ และเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตามหลังว่า “ผมรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากที่ไม่ได้ลงสนามช่วยทีม และแน่นอนว่าในซีซั่นปกติกำลังจะปิดฉากลง”

“และผมคิดว่าจะสามารถประวิงเวลาได้ ซึ่งการประเมินอาการบาดเจ็บตอนแรกไม่ได้หนักอย่างที่คิด แต่เมื่อเรารับรู้ได้ว่าไม่สามารถยืนหยัดอยู่ในสนามได้ นั่นคือสิ่งที่ได้ประเมินร่วมกัน และผมไม่ได้รู้สึกเสียใจที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บเพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่พวกเราทำงานหนักช่วยทีม”

“และตอนนี้ผมคงต้องปิดฉาก และนั่งอยู่ข้างสนาม ดูเพื่อนร่วมทีมไล่ล่าความสำเร็จ”

Previous articleเผยตัวละคร แฮปปี้ โฮแกน เกือบเสียชีวิตในหนัง Iron Man ภาคแรก
Next articleฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เปิดใจชีวิตไม่มีวันถังแตก