เผยตัวละคร แฮปปี้ โฮแกน เกือบเสียชีวิตในหนัง Iron Man ภาคแรก

204

Iron Man

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่กลายเป็นขวัญใจของผู้ชมในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล สำหรับ แฮปปี้ โฮแกน บอดี้การ์ดคู่ใจของ โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน ที่ในเวลานี้เขายังคงมีบทบาทกับภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel

ที่แม้ว่า Iron Man จะได้จากทุกคนไปแล้ว จากภาพยนตร์ End Game ก็ตาม ทว่าเขายังคงเป็นตัวละครที่ยังคงอยู่ในหนังอีกหลายเรื่องถัดมา

ทว่าเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครได้ทราบมาก่อน คือตัวละคร แฮปปี้ โฮแกน ถูกเขียนให้เสียชีวิต ในหนัง ไอรอน แมน ภาคแรก เสียด้วยซ้ำ

โดยเรื่องดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยจาก เควิน ไฟกี ท่านประธานคนเก่งของค่าย Marvel Studios ระหว่างที่เขากำลังเดินพรมแดงของภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home ที่กำลังออกฉายไปทั่วโลกเวลานี้

ล่าสุดท่านประธานได้เปิดเผยถึงเรื่องราวนี้ว่า

 “จริง ๆ แล้วในภาพยนตร์ ไอรอน แมนภาค ที่ 1 บทที่ถูกเขียนในครั้งแรกมันจะแตกต่างออกไปจากเรื่องราวในตอนนี้ที่ผู้ชมได้รับชม ขอตัวละครยาง แฮปปี้ โฮแกน ต้องเสียชีวิต”

 “แต่ทว่ามือเขียนบทของเราได้ปรึกษากับผมอีกครั้งและตัดสินใจเปลี่ยนแปลงมันสำคัญมากและบทบาทของบอดี้การ์ดรายนี้ ที่แม้จะไม่ได้มีพลังพิเศษหรือเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ แต่เขาคือสีสันที่ภาพยนตร์ขาดไม่ได้และคุณก็ได้เห็นแล้วว่าเขากลายเป็นตัวเชื่อมโยงชั้นดี ให้กับฮีโร่รุ่นหลังอย่าง สไปเดอร์แมน”

 “ในตอนนี้ ผมยังดีใจเป็นอย่างมากที่เขายังได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ Marvel เรื่องใหม่  เขาก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญ เขาคือพี่เลี้ยงชั้นดี ของไอ้แมงมุมเวอร์ชั่นใหม่ ทุกคนทราบดีแล้ว และผมเชื่อว่าเขาคือบุคคลสำคัญอีกหนึ่งคนที่อยู่กับอาณาจักรของ Marvel มาอย่างยาวนาน”

Previous articleผู้สร้าง Ghost of Tsushima ชี้อยากให้หนังออกมาถูกต้องที่สุดคล้ายกับวีดีโอเกม
Next articleต้านทานไม่ไหว! โจนส์ ปิดฉากซีซั่นหลังไจแอนท์ส สั่งหยุดเล่น